DANH MỤC

soi keo bong da
03/12/2022 04:43:03

Brazil thua Cameroon phút bù giờ

Đánh giá

Trước trận Cameroon, Brazil đã giành vé vào vòng 1/8 nhờ thắng Serbia và Thuỵ Sĩ. Do đó, HLV Tite chỉ giữ hai cầu thủ bóng đá đá chính so với cuộc chiến gần nhất, là Eder Militao và Fred. Thủ môn Ederson, trung vệ Bremer, hậu vệ phải Dani Alves, tiền vệ Everton Ribeiro và trung phong Pedro lần đầu được vào sân tại

Brazil thua Cameroon phút bù giờ
Brazil thua Cameroon phút bù giờ – Ảnh 1.

Phút 54, Vincent Aboubakar gây sóng gió cho Brazil bằng pha dứt điểm chệch khung thành.Giữa hiệp hai, trận đấu rơi vào thế giằng co. Cameroon gặp khó trong việc kiểm soát bóng, trong khi Brazil ko quá chủ trọng tiến công.

Brazil thua Cameroon phút bù giờ
Brazil thua Cameroon phút bù giờ – Ảnh 2.

HLV Tite chỉ tung thêm hai cầu thủ bóng đá thường xuyên đá chính vào thay người là Marquinhos và Raphinha với mục đích duy trì cảm giác. Khi trận đấu tưởng chừng sẽ chấm dứt với tỷ số hoà, thì bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ thứ hai. Quả tạt từ cánh phải Cameroon loại phần lớn hàng thủ Brazil, để Aboubakar băng vào vòng cấm, đánh đầu nhẹ vào góc xa, trong lúc thủ môn Ederson đứng chôn chân.

Ngay sau lúc lập công, Aboubakar phải nhận thẻ vàng thứ hai do cởi áo. Và đây cũng là điểm nổi bật rút cuộc của trận chiến.Chiến thắng giúp Cameroon giành bốn điểm, nhưng không thể đi tiếp.

Ở ở trận cùng giờ, Thụy Sĩ thắng Serbia 3-2 để giữ vị trí thứ hai với sáu điểm. Brazil cũng có sáu điểm, nhưng giữ đỉnh bảng nhờ hiệu số bàn thắng phụ cao hơn (+2 so với +1).Ở vòng 1/8, Brazil sẽ gặp Hàn Quốc, còn Thụy Sĩ đấu với Bồ Đào Nha.

Đội hình thi đấuCameroon: Epassy, Fai, Wooh, Ebosse, Tolo, Kunde (Ntcham, 68′), Anguissa, Mbeumo (Ekambi, 64′), Choupo-Moting, Ngamaleu (Mbekeli, 86′), AboubakarBrazil: Ederson, Telles (Marquinhos, 54′), Bremer, Militao, Alves, Fred (Guimaraes, 54′), Fabinho, Martinelli, Rodrygo (Ribeiro, 54′), Antony (Raphinha, 79′), Jesus (Pedro, 64′)Thanh Quý Brazil – Cameroon: Dưỡng quân cho vòng 1/8 Quỹ Pele trao giải thưởng cho Ronaldo Antony ốm vì điều hoà ở sân World Cup 2022

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao