DANH MỤC

soi keo bong da
04/04/2024 03:39:05

Bà Phương Hằng bị dẫn giải tới phiên xử phúc thẩm của đồng phạm

Đánh giá

Bà Hằng, 53 tuổi, là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam. Hồi tháng 9 năm ngoái, bà bị TAND TP HCM xử sơ thẩm tuyên 3 năm tù về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm ích lợi của nhà nước, quyền, ích lợi hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Bà bằng lòng mức án, ko kháng cáo và đã thi hành án.

Bà Phương Hằng tại tòa phúc án, sáng 4/4. Ảnh: Quỳnh Trần Tuy nhiên, tòng phạm của bà là Đặng Anh Quân (43 tuổi, cựu giảng sư Trường đại học Luật TP HCM); Nguyễn Thị Mai Nhi, Huỳnh Công Tân, Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty Cổ phần Đại Nam); và người có quyền, bổn phận can dự là cựu nhà báo Hàn Ni, Đinh Thị Lan đã kháng cáo.Trong đó, ông Quân cho rằng bản án 2 năm 6 tháng tù tòa vận dụng đối với mình là quá nặng (tại phiên sơ thẩm bị cáo nói ko phạm tội); các bị cáo khác xin hưởng án treo (án sơ thẩm tuyên 1 năm 6 tháng tù); Hàn Ni và bà Lan yêu cầu tòa cấp phúc thẩm coi xét lại tư cách tố tụng của mình trong vụ án là bị hại.

Do vậy, TAND Cấp cao đã triệu tập bà Hằng đến phiên xử phúc án để xem xét toàn diện vụ án. Hai hấp ủ trước, bị án đã được trích xuất từ nơi thi hành án về trại tạm giam Chí Hòa để áp điệu đến phiên xử hấp ủ nay. Bà Phương Hằng tại phiên sơ thẩm tháng 9/2023.

Ảnh: Thanh Tùng Bản án sơ thẩm xác định, từ tháng 3/2021 tới tháng 3/2022, bà Hằng và 4 đồng phạm đã thực hành 57 buổi livestream tại nhà riêng trên đường Nguyễn Thông (quận 3, TP HCM) và Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) với nội dung xúc phạm nghiêm trọng danh dự, uy tín của ca sĩ Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển…

Bà Phương Hằng bị dẫn giải tới phiên xử phúc thẩm của đồng phạm
Bà Phương Hằng bị dẫn giải tới phiên xử phúc thẩm của đồng phạm – Ảnh 1.

Trong đó, bà Hằng đã mời tấn sĩ luật Đặng Anh Quân tham dự 11 buổi livestream với vai trò cố vấn pháp lý để tăng độ tin cậy cho những phát ngôn của mình.Theo tòa, bị cáo Hằng có vai trò thủ mưu, thủ xướng; Nhi, Tân, Hà là đồng phạm giúp sức. Hành vi của các bị cáo vi phạm Luật An ninh mạng và Nghị định 72/2013/NĐ-CP; gây tác động xấu đến an ninh quy trình, an toàn phường hội.

Bà Phương Hằng bị dẫn giải tới phiên xử phúc thẩm của đồng phạm
Bà Phương Hằng bị dẫn giải tới phiên xử phúc thẩm của đồng phạm – Ảnh 2.

Ngoài mức án, những bị cáo phải liên đới bồi hoàn cho nhà báo Hàn Ni, bà Đinh Thị Lan 18 triệu đồng.Theo VnExpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]