DANH MỤC

soi keo bong da
04/04/2024 02:40:05

Vợ chồng người đẹp ‘Avatar’ dùng mật mã lúc ‘yêu’

Đánh giá

Trong cuộc chuyện trò trên chương trình The Drew Barrymore Show hấp ủ 3/4, vợ chồng Zoe Saldana linh động bàn thảo về cthị xã riêng tư. Họ cho biết đã tìm ra chiêu tậpt nhữngh thú vị để nói về tình dục khi ở cạnh ba con trai.”Chúng tôi thường nói ‘chơi Lego khỏa thân'”, Marco Perego bật mí.

Zoe Saldana giải thích thuật ngữ này được dùng ở nhà lúc họ muốn “thân mật”. Zoe Saldana (giữa) và chồng trong talkshow với Drew Barrymore. Tuy nhiên, nữ diễn viên 45 tuổi cười nói rằng các con trai lớn đã tinh ý phát hiện ra ý nghĩa của mật mã này.

Cô kể: “Bọn trẻ nói: Bố mẹ đang muốn hôn nhau phải không? Bố mẹ có định khỏa thân chơi Lego không?’.

Và chúng tôi vội đáp: ‘Không, cha mẹ ko định làm cho điều đó'”.Zoe Saldana kết hôn với Marco Perego năm 2013 không lâu sau lúc gặp nhau trên chiêu một chuyến bay. Họ có ba con chung gồm cặp song sinh 9 tuổi Cy Aridio – Bowie Ezio và Anton Hilario 7 tuổi.

Vợ chồng người đẹp 'Avatar' dùng mật mã lúc 'yêu'
Vợ chồng người đẹp ‘Avatar’ dùng mật mã lúc ‘yêu’ – Ảnh 1.

Cặp nghệ sĩ Hollywood cho biết họ còn có các cách khác để giữ lửa tình yêu. “Khi ở châu Âu hoặc Caribbean (những nơi cho phép khỏa thân trên bãi biển), đôi khi chúng tôi ‘bỏ quên’ đồ tắm và cứ thế đi bơi thôi”, Zoe mách nhỏ. Vợ chồng Zoe Saldana gắn bó mặn nồng hơn tuyển một thập kỷ.

Vợ chồng người đẹp 'Avatar' dùng mật mã lúc 'yêu'
Vợ chồng người đẹp ‘Avatar’ dùng mật mã lúc ‘yêu’ – Ảnh 2.

Ảnh: Wire Vợ chồng Zoe Saldana cũng thích biểu hiện tình ái qua hình xăm, trong đó có hình xăm chân dung của nhau. Zoe nói rằng hình xăm chồng cô giống Chúa Giê Su đến mức nhiều người nhầm lẫn. “Bất cứ khi nào tôi cởi đồ để lộ hình xăm, mọi người sẽ hỏi tôi là người sùng đạo phải không vì có chân dung Chúa”, Zoe kể.

“Tôi nói: Không, đó là chồng tôi!”.Zoe Saldana sinh năm 1978 tại New Jersey, là một diễn viên Hollywood nổi danh.

Cô từng góp mặt trong nhiều phim bom tấn như Cướp biển vùng Carribean, Vệ binh dải ngân hà, Avengers, Avatar…

Chồng cô là tuyển một nghệ sĩ người Italy. Khi thành hôn, cả hai thêm họ của nhau vào tên mình và những con mang họ chung Saldana – Perego.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]