DANH MỤC

soi keo bong da
03/04/2024 04:16:09

Cơ hội làm cho hoa hậu của sắc đẹp đã chỉnh sửa

Đánh giá

Cuộc thi nhan sắc dành cho người đẹp thẩm mỹCụ thể, cuộc thi nhan sắc “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024” đã được UBND tỉnh Bình Thuận ủy quyền cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức. Cuộc thi sẽ diễn ra với 3 vòng chính: vòng sơ khảo, bán kết và chung kết tại TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận). Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối tháng 7.

Đây cũng là lần đầu tiên có một cuộc thi hoa hậu mở rộng cho tất cả phụ nữ Việt Nam có độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, và những thí sinh đã tham dự phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình và đã kết hôn vẫn được tham dự dự thi.Điều gây sốc là giải thưởng cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024” lên đến 10 tỉ đồng. Ban tổ chức cho biết cuộc thi với sứ mệnh tìm kiếm “Ngôi sao Tài Đức – Đánh thức sắc đẹp”, không chỉ là một cuộc thi nhan sắc đơn thuần, mà còn là nơi tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ, tài năng, nhân ái và sở hữu câu chuyện truyền cảm hứng.

 Cơ hội làm cho hoa hậu của sắc đẹp đã chỉnh sửa
Cơ hội làm cho hoa hậu của sắc đẹp đã chỉnh sửa – Ảnh 1.

Bà Chu Loan, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ là một sân chơi nghệ thuật ý nghĩa, giàu tính nhân văn cho chị em phụ nữ cùng tỏa sáng. Nơi mà “sắc – tâm – tài” của người phụ nữ Việt Nam cùng chung vai tỏa sáng – góp sức thực hiện những dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa phục sự cộng đồng và xã hội.”

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]