DANH MỤC

soi keo bong da
02/04/2024 02:40:06

Yumi Thiên Nga: ‘Chồng sắp cưới của tôi chăm em bé rất khéo’

Đánh giá

Nửa kia của Yumi Thiên Nga tên tiếng Anh là Michael, tên tiếng Việt là Long. Anh sinh năm 1990 tại Hà Lan. Cách đây 5 năm, anh về Việt Nam, buôn bán trong lĩnh vực khách sạn và gần đây mở mang sang mảng F&B.

Hơn hai năm trước, Michael và Thiên Nga quen biết qua sự kết nối của bạn bè, vài lần đi chơi chung. Sau khi người đẹp The Face 2017 kết thúc chiêu một mối tình, cô có dịp gặp lại Michael và hai người khởi đầu tìm hiểu, hò hẹn. Đến nay, họ bên nhau khoảng một năm.

Thiên Nga đang mang bầu con đầu lòng với Michael ở tháng thứ 6. Yumi Thiên Nga và hôn phu Michael bên nhau dịp Tết 2024. Trò cquận với Ngôi Sao, Yumi Thiên Nga tỏ bày cô cảm thấy may mắn lúc có người đồng hành tâm lý ở kế bên.

Anh thông cảm cho sự đổi thay tính tình, những cơn hot giận, tủi thân vô cớ của cô trong thai kỳ. Người đẹp tâm sự: “Tôi chưa có kỹ năng chăm em bé nhưng chồng tôi rất rành. Anh quen với việc trông những cháu, cho ăn hay vỗ ợ đều thành thạo.

Yumi Thiên Nga: 'Chồng sắp cưới của tôi chăm em bé rất khéo'
Yumi Thiên Nga: ‘Chồng sắp cưới của tôi chăm em bé rất khéo’ – Ảnh 1.

Tôi biết sinh con sẽ rất khó nhọc và dù tôi chuẩn bị thế nào, cũng sẽ có những việc ngoài dự trù. Nhưng tôi tự tin có chồng san sẻ”.Yumi Thiên Nga dự sinh vào tháng 7.

Yumi Thiên Nga: 'Chồng sắp cưới của tôi chăm em bé rất khéo'
Yumi Thiên Nga: ‘Chồng sắp cưới của tôi chăm em bé rất khéo’ – Ảnh 2.

Khi đó, mẹ cô sẽ từ quê nhà Phan Thiết vào TP HCM chăm nom con gái và cháu ngoại. Nữ diễn viên dự kiến đưa con sang Hà Lan thăm ông bà nội khi bé được 9 tháng hoặc một tuổi.Về hôn sự, cô đang đợi hồ sơ của Michael gửi từ Hà Lan, để về Phan Thiết khiến giấy tờ đăng ký thành thân.

Yumi Thiên Nga: 'Chồng sắp cưới của tôi chăm em bé rất khéo'
Yumi Thiên Nga: ‘Chồng sắp cưới của tôi chăm em bé rất khéo’ – Ảnh 3.

Hai người quan điểm đám cưới chỉ là sự kiện mang tính hình thức nên không vội vàng với việc này. Họ muốn đợi tới lúc con kiên cố mới đãi tiệc, cho em bé dự ngày vui của thầy u. Họ cũng mong sinh em bé thứ hai vào năm 2026, để bé cộng tuổi Ngọ với bố.

Hôn phu cùng Thiên Nga dự nhiều sự kiện, quay hình talkshow. Yumi Thiên Nga bật mí cô từng tuyên bố với gia đình sẽ không yêu đương, hôn phối và sinh con. Khi đến với Michael, cô có để cha mẹ biết mình đang hẹn hò, nhưng không kể nhiều về nửa kia.

Năm ngoái, nhân dịp thầy u Michael về Việt Nam, hai người tổ chức cho hai bên gia đình gặp mặt. Lúc này, họ mới báo tin sắp kết hôn và đang có em bé.Nữ diễn viên nhớ lại: “Bố mẹ tôi vui lắm, vì tự nhiên tôi có cả chồng cả con.

Ba mẹ chồng tôi rất dễ thương và nhân đức. Ba mẹ ko ngại tôi hoạt động trong showbiz, thậm chí còn thích lúc thấy Michael đi chung với đầy tới những sự kiện. Giờ đi đến đâu, chúng tôi cũng quay video gửi cho ba mẹ”.

Từ năm ngoái, Yumi Thiên Nga thường xuyên đăng hình ảnh tình tứ với hôn phu. Michael cũng chịu khó dự sự kiện, quay show truyền hình cộng cô. Vốn ko thích mạng phường hội, ban đầu, anh ngại xúc tiếp với giới giải trí.

Nhưng sau vài lần đi cùng với bạn gái, anh quen dần và bắt đầu thấy thích.Michael thú thực anh không thích vợ sắp cưới diễn xuất thân mật với bạn diễn nam. Vì vậy, Thiên Nga dần hạn chế các cảnh phim tình cảm.

Yumi Thiên Nga cho biết sau này, song song vững mạnh việc đóng phim, có thể cô sẽ phụ giúp chồng trong kinh doanh.Cả hai thừa nhận ko tránh khỏi các tranh chấp như bao cặp nhân tình khác. Thiên Nga cho rằng lý do dẫn tới những ôm đồm vã vì họ ko hiểu nhau, còn Michael thì cho rằng việc dị đồng ngôn ngữ là một nguyên nhân.

Nhưng cả hai đủ nhẫn nại với nhau, sẵn lòng lắng tai và cùng nhau tìm nhữngh tháo gỡ khúc mắc. Thiên Nga nói đùa: “Anh Michael nói tiếng Việt giỏi lắm, vốn từ tốt, ôm đồm lộn cũng tốt”.Yumi Thiên Nga sinh năm 1994, được biết tới qua cuộc thi The Face 2017.

Về đội của Nhà cầm quân Minh Tú, cô trở thành chiêu một trong các nét mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân năm ấy, cùng lúc cũng là thí sinh điều tiếng nhất của chương trình. Trước The Face, Thiên Nga từng đóng sitcom Gia đình là số 1. Hiện Thiên Nga muốn vững mạnh tiền đồ với tư cách diễn viên – người mẫu.

Yumi Thiên Nga khoe bụng bầu 6 tháng bên chồng sắp cưới. Phong Kiều

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]