DANH MỤC

soi keo bong da
27/11/2022 04:43:04

Các khả năng để Argentina vào vòng 1/8

Đánh giá

Argentina hiện đứng thứ hai bảng C, có ba điểm sau hai trận, bằng điểm nhưng hơn Saudi Arabia hiệu số bàn thắng bại: +1 và -1. Trong khi đó, Ba Lan dẫn đầu với 4 điểm. Mexico đứng cuối với chiêu một điểm.

Trong trường hợp thắng Ba Lan trong trận cuối, Argentina sẽ có 6 điểm và chắc chắn đi tiếp. Khi đó, họ cũng nhiều khả năng dẫn đầu bảng. Saudi Arabia là đối thủ cạnh tranh độc nhất vô nhị cho vị trí này.

Đội bóng châu Á chỉ có thể xếp trên Argentina nếu thắng Mexico ít nhất ba bàn xa cách .Theo luật, những yếu tố để quyết định vị trí trong bảng theo thứ tư dành đầu tiên lần lượt là điểm, hiệu số, số bàn thắng, thành tích tranh đấu trực tiếp, bàn thắng trong các trận tranh đấu và điểm fair-play. Trong trường hợp hòa Ba Lan, Argentina sẽ có 4 điểm và tiếp tục xếp sau đối thủ.

Lúc này, khả năng đi tiếp của Argentina sẽ phụ thuộc vào trận Saudi Arabia – Mexico.Nếu thắng Mexico, Saudi Arabia sẽ lên đầu bảng và Argentina bị loại. Ngược lại, ví như đội bóng châu Á hòa Mexico, Messi và đồng đội sẽ vào vòng 1/8.

Các khả năng để Argentina vào vòng 1/8
Các khả năng để Argentina vào vòng 1/8 – Ảnh 1.

Trong trường hợp Saudi Arabia thua, Mexico sẽ có cùng bốn điểm với Argentina. Khi đó, Mexico sẽ đi tiếp nếu như thắng bốn bàn xa cách. Nếu Mexico thắng ba bàn xa rời, họ sẽ bằng điểm và hiệu số với Argentina.

Lúc này, số bàn sẽ mang ý nghĩa quyết định và ví như tiếp tục thăng bằng, Argentina sẽ vào vòng 1/8 nhờ chiến thắng 2-0 trong cuộc tranh đấu trực tiếp.Trong trường hợp thua Ba Lan, Argentina sẽ bị loại. Khi đó, họ chỉ có ba điểm sau ba trận.

Saudi Arabia sẽ đứng thứ hai nếu thắng hoặc hòa Mexico. Ngược lại, Mexico sẽ đi tiếp nếu như thắng.Lần gần đây nhất Argentina ra về ngay từ vòng bảng là

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao