DANH MỤC

soi keo bong da
29/03/2024 03:39:04

Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân bị bắt

Đánh giá

Chiều 28/3, thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an Hà Nội, cho biết bà Hoài Anh, 40 tuổi, bị bắt về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng tại họp báo chiều 28/3. Ảnh: Hoàng Phong Trước đó, hồi tháng 10/2023, Cơ quan An ninh dò xét Công an TP Hà Nội hấp thu tạp chí của Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) về việc phát hiện bà Hoài Anh có tín hiệu cướp đoạt của khách 165 tỷ đồng.

Mở rộng thăm dò, cảnh sát xác định bà Hoài Anh có hành vi gian dối, cướp đoạt tài sản của 8 bị hại với tổng số tiền 338 tỷ đồng. Nhà chức trách chưa phát hiện thêm đồng phạm của bà này và đang áp dụng giải pháp thu hồi tài sản, trả cho bị hại.Là chiêu tậpt trong những bị hại, bà Nguyễn Thị Lân, 58 tuổi, ngụ Hà Nội, cho biết mở account tại MSB từ đầu năm 2021, theo giải đáp của một cán bộ nhà băng.

Người này hướng dẫn, account sẽ do MSB quản lý để báo cáo số dư cuối ngày và cuối tháng; không mở được qua vận dụng (app) điện thoại. Tiền bà Lân gửi theo kỳ hạn tuyển một tới bốn tuần, tới kỳ hạn giả dụ có nhu cầu rút gốc và lãi, hoặc muốn gia hạn thì thông tin cho ngân hàng trước chiêu tậpt ngày.Sau lần đầu chuyển tiền, bà thấy thông tin account đúng tên, nên không nghi ngờ, tiếp diễn chuyển tiền vào.

Đến 7/10/2023, bà đã chuyển tổng cùng 58,6 tỷ đồng. Mỗi lần chuyển tiền vào đều có giấy công nhận từ ngân hàng.Tuy nhiên, ngày 12/10/2023, bà đến MSB đề xuất sao kê account từ lúc mở tới nay thì phát hiện chỉ còn 93.

Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân bị bắt
Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân bị bắt – Ảnh 1.

000 đồng. Bà khẳng định không thực hành giao chuyển dịch rút tiền cũng như vô ký lệnh chuyển rút tiền nào.Trong thông báo phát ra hôm ấp 26/3, MSB cho biết nhận được phản chiếu của nhiều quý khách về việc bị mất tiền trong tài khoản mở tại ngân hàng này.

Trong thời kỳ tra soát hoạt động, đánh giá cán bộ định kỳ tại chi nhánh Thanh Xuân, nhà băng đã phát hiện chiêu một số cán bộ nhân viên “có tín hiệu bất thường với tuyển một nhóm quý khách” nên trình báo công an.Theo VnExpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]