DANH MỤC

soi keo bong da
28/03/2024 02:40:03

Ba con Michael Jackson đến xem nhạc kịch về bố

Đánh giá

Prince, 27 tuổi, Paris, 25 tuổi, và Blanket Jackson, 22 tuổi, lên đồ đẳng cấp tham gia buổi công diễn tại Nhà hát Prince Edward ở London. Hai anh em trai đều mặc suit đen trong lúc Paris diện bộ đầm nâu, đồng điệu với mái tóc bồng bềnh màu hạt dẻ. Prince, Paris và Blanket (từ trái qua phải) tham gia buổi công diễn nhạc kịch ‘MJ: The Musical’.

Ảnh: Alan Chapman MJ: The Musical là vở kịch được dựng dựa trên âm nhạc của Michael Jackson và câu cquận có thật về chuyến lưu diễn vòng vo thế giới đầy nguy hiểm của ông hoàng nhạc pop năm 1992.Ba anh em nhà Jackson có mối quan hệ thân thiết, thi thoảng đi cùng nhau trong các sự kiện hoài tưởng bố dù mỗi người bận rộn cuộc sống riêng. Prince hiện đeo đuổi công việc cung ứng video, YouTuber.

Paris là tuyển một ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Blanket Jackson (biệt danh là Bigi) có đời tư kín đáo hơn anh chị.Khi cả ba còn nhỏ, Michael Jackson luôn giấu mặt con trước truyền thông.

Sau lúc ca sĩ tắt hơi năm 2009, ba người con bước ra cuộc sống bên ngoài và trở nên linh hoạt, nổi danh hơn. Họ từng được bà nội, Katherine Jackson, trông nom từ khi bố mất đến khi trưởng thành.Gần đây, gia đình Jackson vướng ồn ã khi Blanket Jackson kiện bà nội, phản đối việc bà dùng tài sản của gia đình để trang trải các khoản phí pháp lý trong vụ kiện về một thỏa thuận buôn bán về âm nhạc của Michael Jackson.

Ba con Michael Jackson đến xem nhạc kịch về bố
Ba con Michael Jackson đến xem nhạc kịch về bố – Ảnh 1.

Ban đầu, Blanket và bà đi cùng cùng nhau trong vụ kiện nhưng sau đó rút lui vì anh tin bà sẽ không thắng.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]