DANH MỤC

soi keo bong da
28/03/2024 00:16:03

VFF đền bù HLV Troussier ba tháng lương

Đánh giá

HLV Troussier trên băng ghế khoa học tuyển Việt Nam trong trận thua 0-3 trước Indonesia tối 26/3. Ảnh: Đương Phạm Đêm 26/3, lãnh đạo VFF có cuộc họp khẩn với Nhà cầm quân Philippe Troussier ngay sau chiến bại 0-3 của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Chứng kiến sự phản đối kịch liệt của người mến mộ dành cho ông Troussier, VFF quyết định sớm chấm dứt hiệp đồng với nhà cầm quân người Pháp. VFF đưa ra yêu cầu hỗ trợ ba tháng lương dành cho HLV Troussier và được ông đồng ý.VFF không mách nhỏ mức lương của Nhà cầm quân Troussier.

Tuy nhiên, tuyển một lãnh đạo Liên đoàn khẳng định con số này ko thấp hơn mức lương HLV Park Hang-seo nhận được trong thời kì dẫn dắt tuyển Việt Nam (2017-2022), khoảng 50.000 đô la Mỹ mỗi tháng.Trên cơ sở hiệp đồng đã ký, có thời hạn đến 31/7/2026, ví như thải hồi HLV Troussier vào lúc này, VFF phải bồi thường chiêu một khoản tiền rất lớn.

Tuy nhiên, Nhà cầm quân người Pháp tỏ ra mĩ ý, hợp tác với VFF. Bản thân nhà cầm quân 69 tuổi hình như cũng hiểu giả dụ tiếp diễn ở lại sẽ gặp rất khó khăn thế nào.Khi ký hiệp đồng với VFF hồi tháng 2/2023, Nhà cầm quân Troussier được giao nhiệm vụ giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games 22 và đưa đội tuyển quốc gia vào vòng loại rốt cuộc World Cup 2026.

VFF đền bù HLV Troussier ba tháng lương
VFF đền bù HLV Troussier ba tháng lương – Ảnh 1.

Nhiệm vụ trước nhất đã thất bại lúc U23 Việt Nam để thua Indonesia với tỷ số 2-3 ở bán kết SEA Games 32. Nhiệm vụ thứ hai cũng gần đây như vô thể thực hiện bởi tuyển Việt Nam hiện kém Indonesia 4 điểm và kém Iraq tới 9 điểm trong khi vòng loại thứ hai World Cup 2026 chỉ còn hai lượt đấu nữa.Trong chiêu một năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Troussier cầm quân tổng cộng 14 trận.

Ông bắt đầu trơn tru với ba thắng lợi trong các trận giao hữu với Hong Kong (1-0), Syria (1-0) và Palestine (2-0). Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sau đó thi đấu bết bát, thua 10 trong số 11 trận gần đây nhất. Chiến thắng độc nhất của tuyển Việt Nam ở công đoạn này là kết quả 2-0 trước Philippines ở lượt đầu vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier chỉ đạt tỷ lệ chiến thắng 28,57%, thấp nhất trong số các đời Nhà cầm quân ngoại từng dẫn dắt đội tuyển. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]