DANH MỤC

soi keo bong da
25/11/2022 04:43:04

Neymar ‘quẫn trí’ vì chấn thương

Đánh giá

Neymar chấn thương sau pha vào bóng của hậu vệ Serbia Nikola Milenkovic, và được Nhà cầm quân Tite rút ra ở phút 79. Ảnh chụp cho thấy mắt cá chân phải của Neymar sưng phồng.Theo chiêu tậpt nguồn tin của tờ Sun, Neymar “gần đây như túng quẫn và khóc khi rời sân”.

Sau đó, anh phải chườm đá quanh vết thương. Tiền đạo thuộc biên chế PSG về chỗ ngồi trong khu vực khoa học của Brazil với đôi mắt đỏ hoe và được những đồng đội ngồi bên liên tục an ủi, khích lệ.Trận này, Neymar bị phạm lỗi chín lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ bóng đá nào khác ở 15 trận đầu vòng bảng

Neymar 'quẫn trí' vì chấn thương
Neymar ‘quẫn trí’ vì chấn thương – Ảnh 1.

Chấn thương là ác mộng với Neymar ở World Cup. Năm 2014, anh từng gặp khó khăn ở lưng trong trận tứ kết với Colombia, dẫn đến vắng mặt ở bán kết – nơi Brazil thua thảm Đức 1-7.Neymar sở hữu 75 bàn sau 122 trận khoác áo Brazil, chỉ còn cách hai bàn so với kỷ lục của Pele.

Neymar 'quẫn trí' vì chấn thương
Neymar ‘quẫn trí’ vì chấn thương – Ảnh 2.

Các nhà cái đều xem Brazil là ứng cử viên số tuyển một cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, điều này có thể đổi thay nếu Neymar không thể thi đấu tiếp.Brazil đang giữ kỷ lục năm lần quán quân.

Trước World Cup 2022, Neymar gây bàn cãi khi mặc bộ quần áo đội tuyển in sáu ngôi sao, chiêu một nhữngh nhắc tới lần vô địch thứ sáu. Tờ Bild của Đức sau đó gọi Neymar là “kẻ tự cao”. Richarlison khi đó đã công khai bảo vệ Neymar: “Bild mới thật tự kiêu.

Chúng tôi chỉ là các kẻ mơ chiêu tậpng. Chúng tôi đang mơ về ngôi sao thứ sáu. Chúng tôi sẽ giành nó, cho dù họ có thích hay ko”.

Trong trận mở màn, Brazil thắng Serbia 2-0. Tiền đạo Richarlison ghi cả hai bàn ở phút 62 và 73.10 cầu thủ bóng đá lập công nhiều nhất cho tuyển Brazil: Pele (77 bàn), Neymar (75), Ronaldo Nazario (62), Romario (55), Zico (48), Bebeto (40), Rivaldo (35), Jairzinho (35), Ronaldinho (33), Tostao (32).

Thanh Quý (theo Sun) Brazil thắng Serbia nhờ siêu phẩm Brazil – Serbia: Phô trương sức mạnh Messi, Neymar xin phép Nhà cầm quân PSG về giữa trận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao