DANH MỤC

soi keo bong da
24/11/2022 04:43:07

Cầu thủ Nhật Bản nhận là người hùng ở trận thắng Đức

Đánh giá

Phút 83, khi tỷ số đang là 1-1, Asano thoát xuống đón quả đá phạt từ phần sân nhà, vượt qua Nico Schlotterbeck trước lúc dứt điểm ở góc hẹp, đưa bóng qua vai thủ môn Manuel Neuer. Pha lập công này giúp Nhật Bản làm cho nên địa chấn ngay trận ra quân World Cup 2022.

“Tôi nghĩ trận này, tôi là người hùng. Tôi đã chuẩn bị suốt bốn năm qua, mơ về giây khắc ghi bàn như vậy và nó đã xảy ra”, Asano nói sau trận đấu trên sân Khalifa. “Sút vào xong, tôi thấy bối rối vì nghĩ có thể mình việt vị.

Nhưng khi biết đó là bàn thắng, tôi tan vỡ òa, hiểu rằng mình đã làm cho được điều hằng mong mỏi”. Asano cũng thừa nhận không chủ động nhắm sút tung nóc lưới. Anh ở rất gần đây thủ môn Neuer và ở góc dứt điểm hẹp, nên quyết định vung chân với niềm tin “mọi điều có thể xảy đến với trái bóng”.

“Mọi người có thể gọi thắng lợi này là phép màu. Nhưng ban tập huấn cũng như các cầu thủ bóng đá Nhật Bản đều có niềm tin sẽ thắng lợi trước khi vào sân. Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo suốt bốn năm qua cho cuộc chiến ở World Cup này”, Asano nói thêm.

Cầu thủ Nhật Bản nhận là người hùng ở trận thắng Đức
Cầu thủ Nhật Bản nhận là người hùng ở trận thắng Đức – Ảnh 1.

Asano sinh năm 1994, khởi đầu tiền đồ cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở CLB Sanfrecce Hiroshima, đá trung phong cánh. Anh từng được Arsenal tuyển mộ, nhưng ko được thi đấu lần nào suốt ba năm, từ 2016 tới 2019. Anh sau đó sang Đức thi đấu cho Stuttgart rồi Hannover 96 theo dạng cho mượn.

Cầu thủ Nhật Bản nhận là người hùng ở trận thắng Đức
Cầu thủ Nhật Bản nhận là người hùng ở trận thắng Đức – Ảnh 2.

Asano được Partizan Belgrade của Serbia chiêu tập năm 2019. Và sau hai mùa thăng hoa với 22 bàn qua 56 trận, anh quay lại Đức chơi cho Bochum. Asano không có tên trong đội hình xuất phát khi Nhật Bản đối đầu Đức ở World Cup 2022, nhưng khi được tung vào sân ở hiệp hai anh đã toả sáng.

Cầu thủ Nhật Bản nhận là người hùng ở trận thắng Đức
Cầu thủ Nhật Bản nhận là người hùng ở trận thắng Đức – Ảnh 3.

Cùng vào sân ở hiệp hai và ghi bàn còn có Ritsu Doan. Cầu thủ này đá bồi sau tình huống Neuer không bắt dính cú sút của Takumi Minamino, gỡ hòa 1-1 ở phút 78. “Đây là ngày cuốn hút nhất đời tôi.

Bàn thắng thật hoàn hảo. Tôi kiêu hãnh lúc làm bàn cho đội tuyển quốc gia”, Ritsu Doan san sớt. “Trước trận đấu chúng tôi rất vững tin vào việc mình có thể thắng lợi.

Đức rất mạnh, có các cầu thủ bóng đá tuyệt vời nhưng chúng tôi có tuyển một chút may mắn. Tuy nhiên, đây mới là trận đầu, Nhật Bản cần tập trung để có thể thắng trận tiếp theo nữa”. Nhật Bản đang đứng thứ hai bảng E khi cùng có ba điểm như Tây Ban Nha nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Ở loạt trận thứ hai ngày 27/11, đội bóng xứ mặt trời mọc sẽ tranh đấu Costa Rica, đội ra quân với thất bại 0-7. Lâm ThỏaCĐV Nhật Bản ăn mừng vẫn tuân thủ luật liên lạc HLV Nhật Bản: ‘Chúng tôi đã chờ đợi để phản đòn Đức’ Nhật Bản quật ngã Đức

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]