DANH MỤC

soi keo bong da
23/11/2022 04:43:02

Nhà Glazers rao bán Man Utd

Đánh giá

Man Utd ban bố thông tin này khi 21h30 ngày 22/11 theo giờ London, không lâu sau lúc thông tin Ronaldo sẽ rời CLB trên cơ sở đồng thuận.Tập đoàn Raine đã được chỉ định làm cho cố vấn tài chính độc quyền để gigiết hại thời kỳ kiếm tìm và chuyển giao CLB cho chủ mới. Raine cũng là tập đoàn đã được phía Chelsea thuê để chuyển giao quyền lực từ Roman Abramovich sang nhóm nhà đầu cơ do Todd Boehly đứng đầu.

Man Utd cho biết quyết định rao bán là để CLB tăng trưởng hơn nữa trong mai sau, song song nhấn mạnh CLB “sẽ xem xét đông đảo các chọn lựa thay thế chiến lược, bao gồm đầu cơ mới vào CLB, bán hoặc các thương lượng khác”. “Sức mạnh của Man Utd dựa trên niềm đam mê và lòng trung thành của cùng đồng thế giới gồm 1,1 tỷ người ngưỡng mộ và theo dõi”, tuyên bố từ đồng chủ tịch Avram và Joel Glazer có nội dung. “Khi chúng tôi tìm cách tiếp tục vun đắp dựa trên lịch sử thành công của CLB, hội đồng quản trị đã cho phép đánh giá cẩn thận các lựa chọn thay thế chiến lược”.

Nhà Glazers cũng cam kết sẽ đánh giá tất cả tuyển lựa để đảm bảo phục vụ người ái mộ tốt nhất, và giúp Man Utd tối đa hóa những thời cơ tăng trưởng quan yếu có sẵn cho CLB “trong hấp ủ nay và cả mai sau”.Chủ chiếm hữu của Man Utd hiện là Joel và Avram Glazer – hai con trai của Malcolm Glazer, người qua đời năm 2014. Nhà Glazers từng phải vay khoảng 848 triệu đô la Mỹ, theo nguyên tắc đòn bẩy tài chính, lúc thâu tóm Man Utd với giá hơn 1 tỷ đô la Mỹ năm 2005.

Khoản nợ đó được gán vào chính Man Utd. Theo Swiss Ramble, Man Utd phải trả hơn 1,3 tỷ đô la tiền lãi, nợ gốc và cổ tức cho nhà Glazers trong 17 năm qua. Vì việc này cộng việc thiếu đầu tư cho CLB và đồng ý tham gia dự án Super League khiến nhà chủ Mỹ hứng phẫn nộ từ các CĐV nhiều năm qua.

Nhà Glazers rao bán Man Utd
Nhà Glazers rao bán Man Utd – Ảnh 1.

Nhà Glazers sớm gặt hái thành công tại Old Trafford lúc Sir Alex Ferguson còn tại vị. Tuy nhiên, Man Utd không còn đoạt thêm danh hiệu lớn nào như Premier League hay Champions League trong gần tuyển một thập kỷ từ lúc Ferguson và Giám đốc Điều hành David Gill nghỉ hưu vào năm 2013.

Nhà Glazers rao bán Man Utd
Nhà Glazers rao bán Man Utd – Ảnh 2.

Theo báo Anh Sportmail, bắt buộc trên 6 tỷ USD – và có thể lên đến 10 tỷ đô la – sẽ thuyết phục nhà Glazers chuyển giao Man Utd.Cũng theo nguồn tin này, Jim Ratcliffe, người cao tuổiu nhất nước Anh và là chiêu một fan lâu năm của Man Utd – được xem là ứng cử viên số một tiếp quản CLB. Sau lúc thất bại trong vụ mua lại Chelsea hồi tháng 5, người phát ngôn của Ratcliffe xác nhận tỷ phú 70 tuổi là “người mua tiềm năng”, ví như Man Utd được rao bán.

Đầu tháng 5, Chelsea xác nhận nhóm liên minh do tỷ phú Todd Boehly đứng đầu đã hoàn thành việc tiếp quản CLB với giá 5,2 tỷ đô la Mỹ, qua đó khép lại kỷ nguyên Roman Abramovich. Hai tuần trước, Fenway Sports Group (FSG), chủ sở hữu Liverpool, lên kế hoạch mời chào những đối tác và sẵn sàng bán lại cổ phần của CLB giả dụ nhận được giá bán phải chăng.Theo Sportmail, những lời đề nghị đồ sộ hài hòa với dự đoán kinh tế u ám ở Anh làm cho FSG và nhà Glazers rao bán CLB.

Công trình Super League sụp đổ là duyên cớ khác lúc làm cho tiêu tán kỳ vọng của những CLB bậc nhất nước Anh góp mặt ở giải đấu siêu lợi nhuận.Hồng Duy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]