DANH MỤC

soi keo bong da
21/03/2024 00:16:05

Nhà cầm quân Troussier tự tin ‘trả món nợ’ trước Indonesia

Đánh giá

HLV Troussier giải đáp họp báo trước trận chiến với Indonesia. Ảnh: Lâm Thỏa “Trận đấu gặp Indonesia có thuộc tính rất quan trọng. Đây là một trong những trận để hướng tới tiêu chí đi tiếp vào vòng ba.

Việt Nam và Indonesia đều còn 4 trận, trong đó có hai trận bản lề gặp nhau trực tiếp. Đây là thử thách rất khó khăn cho hai đội. Chúng tôi hơn Indonesia hai điểm nhưng họ có lợi thế ba trận trên sân nhà, trong lúc chúng tôi chỉ có hai trận”, Nhà cầm quân Troussier nhận định về trận lượt đi vòng loại

Nhà cầm quân Troussier tự tin 'trả món nợ' trước Indonesia
Nhà cầm quân Troussier tự tin ‘trả món nợ’ trước Indonesia – Ảnh 1.

“Chúng tôi đã biểu lộ tốt và tôi nhắc những vận động viên bóng đá hãy duy trì điều đó. Hiện tại toàn đội vững tin. Chúng tôi sẽ diễn đạt nó trong cuộc đấu tương lai.

Nhà cầm quân Troussier tự tin 'trả món nợ' trước Indonesia
Nhà cầm quân Troussier tự tin ‘trả món nợ’ trước Indonesia – Ảnh 2.

Indonesia là thử thách lớn cho đội tuyển Việt Nam nhưng chúng tôi thích thử thách”, Nhà cầm quân nói.Trước trận lượt đi, tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn về nhân sự lúc hàng loạt rường cột như thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh, tiền vệ Tuấn Anh, trung phong Tuấn Hải, Công Phượng không thể tham gia vì chấn thương. Trong khi đó, Indonesia bổ sung nhiều vận động viên bóng đá nhập tịch tới từ châu Âu.

Khi được hỏi về kết quả trận chiến, Troussier cho biết ông không hề thầy thầy bói để dự đoán chuẩn xác nhưng khẳng định những cầu thủ bóng đá sẽ ra sân và đấu tranh với tinh thần cao nhất. “Với vai trò Nhà cầm quân trưởng, tôi luôn sẵn sàng là thuyền trưởng tranh đấu với sóng gió. Tôi tin sau lưng tôi là những chiến binh.

Những vận động viên bóng đá chiến binh sẽ sẵn sàng để vượt sóng gió”, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.Trong lúc đó, HLV Shin Tae-yong bên phía tuyển Indonesia đặt ra tiêu chí giành chiến thắng trong cả hai trận tranh đấu với Việt Nam. “Chúng tôi được chuẩn bị rất cẩn thận để thắng hai trận tới đây.

Một số cầu thủ phải nghỉ vì chấn thương và thẻ phạt nhưng Indonesia có đội ngũ đủ dày và tốt để thay thế”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói. HLV Shin Tae-yong tư vấn họp báo trước trận chiến. Ảnh: Lâm Thỏa HLV Shin Tae-yong thậm chí còn muốn Indonesia thắng đậm lúc được chơi trận lượt đi trên sân nhà để mang đến lợi thế cho họ nếu phải so hiệu số với Việt Nam.

“Chúng tôi đang đứng cuối bảng, nhưng điều đó không ảnh hưởng tới chỉ tiêu. Indonesia sẽ phấn đấu ghi thật nhiều bàn vào lưới Việt Nam tương lai”, thuyền trưởng tuyển Indonesia cho hay.Indonesia và Việt Nam đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tuyển một trong hai suất đi tiếp tại bảng F vòng loại World Cup 2026 bên cạnh Iraq.

Tuyển Việt Nam hiện đứng thứ hai với ba điểm, kém Iraq ba điểm. Trong lúc đó, Indonesia cùng Philippines đứng cuối bảng lúc cộng có chiêu tậpt điểm.Trận lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra trên SVĐ Bung Karrno, Jakarta, có sức chứa 80.

000 CĐV vào khi 20h30 ngày 21/3. Hai đội sau đó sẽ tái đấu tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội khi 19h ngày 26/3. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao