DANH MỤC

soi keo bong da
17/03/2024 02:40:04

Diễn viên lồng tiếng nức tiếng Hàn Quốc tắt thở tuổi 24

Đánh giá

Theo Nate, thông tin Lee Woo Ri tắt thở được đồng nghiệp của anh, diễn viên lồng tiếng Lee Dal Lae công nhận trên Instagram. Cô viết: “Chúng tôi chẳng thể giấu nổi nỗi đau buồn trước tin tức bất ngờ về cái chết của anh ấy. Theo mong muốn của gia đình tang quyến, tôi xin chia sẻ tin tức về người đã ra đi với những người ngưỡng mộ yêu thương, để ý tới anh”.

Diễn viên lồng tiếng Lee Woo Ri. Ảnh: Nate Nguyên nhân cái chết của Lee Woo Ri không được hé lộ. Tang lễ của anh sẽ được tổ chức riêng tây.

Lee Woo Ri ra mắt với nhân cách diễn viên lồng tiếng cho Tooniverse vào năm 2021, ở tuổi 21, là diễn viên lồng tiếng nam trẻ nhất được CJ Entertainment đón nhận. Trong tiền đồ kéo dài ba năm của mình, anh đã lồng tiếng cho các nhân vật trong các chương trình hoạt hình nổi danh như Thám tử Conan, Cậu bé bút chì, The Haunted House, cộng với những game nức tiếng như Genshin Impact và Cookie Run: Kingdom..

.Nguyễn Hương (Theo Nate)

Diễn viên lồng tiếng nức tiếng Hàn Quốc tắt thở tuổi 24
Diễn viên lồng tiếng nức tiếng Hàn Quốc tắt thở tuổi 24 – Ảnh 1.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]