DANH MỤC

soi keo bong da
16/03/2024 02:40:07

Con khóc ngằn ngặt trên tay ‘nghi phạm tống tiền Lee Sun Gyun’

Đánh giá

Park bế con ra tòa hấp ủ 15/3. Ảnh: Yonhap Theo Yonhap, phiên tòa đầu tiên xét xử người quản lý chiêu một cơ sở giải trí và chiêu một cựu diễn viên về tội tống tiền diễn viên Lee Sun Kyun 350 triệu won được tổ chức tại tòa án quận Incheon hôm ấp 14/3. Cựu diễn viên Park (được giấu tên, 29 tuổi) bế con ra hầu tòa.

Cô mặc áo rộng, mũ che kín mặt, quấn trẻ con trong chiêu tậpt chiếc áo khác. Trong buổi xét xử người mẹ, đứa con khóc ngằn ngặt khiến bồi thẩm đoàn ko bằng lòng. Thẩm phán yêu cầu đặt nghi vấn: “Bị cáo chẳng thể canh chừng con được sao?

“, “Cô có định tiếp tục đưa đứa trẻ ra tòa mỗi lúc có phiên tòa ko?”. Bị cáo giải đáp ngắn gọn: “Có”.

Bị truy tố về tội tống tiền và mưu mô tống tiền, cô Park nói chấp thuận bản cáo trạng. Cô được cho là hàng xóm của người điều hành cơ sở tiêu khiển (A), thông qua đó biết được việc A và Lee Sun Kyun đi lại, tiêu dùng chất cấm. Park tống tiền A 100 triệu won, sau đó quay sang tống tiền Lee Sun Kyung.

Con khóc ngằn ngặt trên tay 'nghi phạm tống tiền Lee Sun Gyun'
Con khóc ngằn ngặt trên tay ‘nghi phạm tống tiền Lee Sun Gyun’ – Ảnh 1.

B cho biết sẽ bế theo con trong mọi phiên xử. Ảnh: Yonhap Bê bối dùng ma túy, bị tống tiền, trầm mình của diễn viên Lee Sun Kyun tính từ lúc cuối 2023, gây xốn xang. Nam diễn viên bị điều tra vì tiêu dùng cần sa, ketamine tại nhà chiêu một nữ quản lý của một cơ sở vật chất giải trí ở Seoul từ tháng 10/2023.

Con khóc ngằn ngặt trên tay 'nghi phạm tống tiền Lee Sun Gyun'
Con khóc ngằn ngặt trên tay ‘nghi phạm tống tiền Lee Sun Gyun’ – Ảnh 2.

Giữa tâm điểm scandal, diễn viên tự sát trong xe hơi (tháng 12/2023). Cơ quan thăm dò vào cuộc, bắt giữ hai người có can hệ. Hiện vụ việc đang được xét xử.

Con khóc ngằn ngặt trên tay 'nghi phạm tống tiền Lee Sun Gyun'
Con khóc ngằn ngặt trên tay ‘nghi phạm tống tiền Lee Sun Gyun’ – Ảnh 3.

Diễn viên Lee Sun Kyun. Ảnh: Nate Lee Sun Kyun ra mắt vào năm 2001 với nhân cách diễn viên nhạc kịch và được biết tới qua những vai diễn trong White Tower (2007), Coffee Prince (2007). Anh đã giành được vị trí nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc lúc tham gia nhiều tác phẩm như Helpless (2012) và All About My Wife (2012).

Anh vào vai người cha trong chiêu tậpt gia đình no ấm ở bộ phim Parasite đoạt giải Oscar của Bong Joon Ho vào năm 2019.Nguyễn Hương (Theo Nate)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]