DANH MỤC

soi keo bong da
15/03/2024 02:40:06

Priyanka Chopra về Ấn Độ cộng con gái

Đánh giá

Priyanka Chopra xuất bây giờ phi trường Mumbai vào tối 14/3 trong trang phục đen, đội mũ rộng vành. Bé Malti vượt bậc trong bộ đồ kẻ caro màu xanh, xỏ Crocs trắng và được mẹ bế. Hai mẹ con cười tươi, vẫy chào người mến mộ và những tay săn ảnh đứng chờ bên ngoài.

Priyanka Chopra và con gái tại phi trường. Ảnh: Ndtv Trước đó, Priyanka đăng trên Instagram Story ảnh selfie với con gái cộng ghi chú: “Mumbai, chúng tôi tới đây”.Đây là chuyến thăm thứ hai của bé Malti đến Ấn Độ, sau chuyến đi đầu tiên với thầy u vào tháng Tư năm ngoái.

Priyanka từng san sẻ về cảm xúc của con gái lúc về thăm quê của mẹ: “Con bé thích mọi thứ vùng đất này, từ khung cảnh tới âm thanh, đồ ăn, ngôi nhà của bà ngoại”. Priyanka náo nức trở về Mumbai – nơi cô từng sống trước lúc sang Mỹ. Theo tờ Times of India, Priyanka Chopra sẽ tham dự sự kiện của Bulgari ở Mumbai.

Cô là đại sứ nhãn hiệu thế giới cho thương hiệu trang sức cao cấp cùng Anne Hathaway, Zendaya và Lisa của BlackPink. Chồng Priyanka, ca sĩ Nick Jonas, không tới Ấn Độ cộng cô vào dịp này.Nữ diễn viên Ấn Độ thành thân với ngôi sao nhạc pop người Mỹ năm 2018, hiện định cư ở Los Angeles.

Priyanka Chopra về Ấn Độ cộng con gái
Priyanka Chopra về Ấn Độ cộng con gái – Ảnh 1.

Cặp sao chào đón con đầu lòng – bé Malti – vào tháng 1/2022 nhờ người mang thai hộ. Malti được nhận xét được lợi nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, gương mặt xinh xắn, kháu khỉnh. Cô bé thường được bố mẹ đi nhiều nơi và tham gia những hoạt động ngoài trời.

Priyanka Chopra về Ấn Độ cộng con gái
Priyanka Chopra về Ấn Độ cộng con gái – Ảnh 2.

Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]