DANH MỤC

soi keo bong da
13/03/2024 03:39:04

Bé trai van ơn lúc bị cha dượng bạo hành

Đánh giá

Ngày 12/3, Thắng bị Công an thị trấn Tân Thiện, TP Đồng Xoài, triệu tập để làm cho rõ hành vi bạo hành bé trai, biểu đạt trong video đang lan truyền trên mạng. Lê Đức Thắng (cởi trần) đánh bé trai. Ảnh: Cắt từ camera an ninh Theo xác minh ban sơ, tối 8/3, do tranh chấp trong cuộc sống gia đình, Thắng đạp, đấm vào mặt con riêng của vợ là cháu An, 9 tuổi, quê Quảng Ngãi.

Gã cha dượng cũng kéo lê bé trên nền nhà, mặc nạn nhân hò la, van ơn. Sự việc được camera an ninh ghi lại.Ngay sau đó, bé An được người thân đưa đi cấp cứu trong hiện trạng đa chấn thương phần mềm.

Đến ngày 11/3, bé xuất viện, hiện sức khỏe và tinh thần đã ổn định. Theo người dân, bé An mới tới sống chung với mẹ và Thắng được chiêu một thời gian.Tại trụ sở công an, Thắng thừa nhận hành vi đánh đập con riêng của vợ.

Theo VnExpress

Bé trai van ơn lúc bị cha dượng bạo hành
Bé trai van ơn lúc bị cha dượng bạo hành – Ảnh 1.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]