DANH MỤC

soi keo bong da
13/03/2024 02:40:06

Johnny Depp xóa vội ảnh photocửa hàng mừng Robert Downey Jr. đoạt Oscar

Đánh giá

Johnny Depp cũng nô nức như nhiều người mến mộ và bạn bè Robert Downey Jr. về thắng lợi Oscar trước tiên của tài tử Iron Man hôm ấp 10/3. Tuy nhiên, việc lựa chọn ảnh của Johnny Depp để ăn mừng sự kiện này được cho ko minh mẫn lắm.

Bức ảnh ghép Johnny Depp (trái) và Robert Downey Jr được Johnny đăng trên Instagram Story. Nam diễn 60 tuổi đã đăng một bức ảnh anh và Robert Downey Jr. thời trẻ lên Instagram Story để kỷ niệm chiến thắng.

Nhưng bản chất đây là bức ảnh đã được photoshop. Ảnh gốc chụp Robert Downey Jr. với bạn gái thời bấy giờ là nữ diễn viên Sarah Jessica Parker tại tuyển một sự kiện ở Los Angeles, tháng 11/1988.

Theo EW, bức ảnh đã chỉnh sửa (thay người Sarah bằng Johnny) chừng như là của chiêu tậpt tài khoản người mến mộ và đã được lan truyền trên những fanpage từ năm 2021.Johnny Depp hoặc nhóm truyền thông thị trấn hội của anh nhanh chóng trông thấy sự nhầm lẫn và thay thế bằng ảnh thật chụp gần đây đây của tài tử với Robert Downey Jr..

Johnny Depp xóa vội ảnh photocửa hàng mừng Robert Downey Jr. đoạt Oscar
Johnny Depp xóa vội ảnh photocửa hàng mừng Robert Downey Jr. đoạt Oscar – Ảnh 1.

Anh viết chú thích: “Thử lại lần nữa…

Johnny Depp xóa vội ảnh photocửa hàng mừng Robert Downey Jr. đoạt Oscar
Johnny Depp xóa vội ảnh photocửa hàng mừng Robert Downey Jr. đoạt Oscar – Ảnh 2.

Chúc mừng người bạn thân yêu của tôi”. Ảnh gốc chụp Robert Downey Jr với Sarah Jessica Parker. Ảnh: FilmMagic Nhiều fan phát hiện ra sự cố này của Johnny Depp và trêu chọc tài tử trên mạng.

Johnny Depp xóa vội ảnh photocửa hàng mừng Robert Downey Jr. đoạt Oscar
Johnny Depp xóa vội ảnh photocửa hàng mừng Robert Downey Jr. đoạt Oscar – Ảnh 3.

Một người khen Johnny khéo photocửa hàng với ghi chú vui nhộn: “Có lẽ Kate Middleton nên thuê Johnny Depp chỉnh sửa ảnh” – kể tới đến vụ ầm ĩ lộ ảnh chỉnh quá trớn của Vương phi xứ Wales đầu tuần này.Dù bức ảnh trước hết của Johnny Depp với Robert Downey Jr. là giả, tình bạn giữa hai diễn viên hoàn toàn chân thật.

Hai tài tử không đóng cùng nhau bộ phim nào nhưng thân thiết từ các năm 1990 tới nay. Johnny từng nói trong chiêu một cuộc phỏng vấn rằng anh và Robert đã “quen nhau cả triệu năm”. “Chúng tôi cùng nhau thăng hạng theo chiêu tậpt nhữngh kỳ lạ từ các năm 1980 và trải qua nhiều điều tương tự.

Tôi luôn ái mộ anh ấy và chúng tôi đã có tuyển một mối quan hệ rất tốt”, Johnny nói. Johnny Depp đăng lại bức ảnh chụp với Robert Downey Jr. tại Quả cầu vàng 2011.

Tại Oscar 2024, Robert Downey Jr. giành giải “Nam diễn viên phụ tuyệt vời” cho vai diễn Lewis Strauss trong phim Oppenheimer. Đây là tượng vàng đầu tiên trong tiền đồ của “Người Sắt” sau nhiều lần được đề cử.

Trong khi đó, Johnny Depp đã ba lần được đề cử Oscar “Nam diễn viên chính lý tưởng” (với Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl, Finding Neverland và Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street) nhưng chưa bao giờ đoạt giải.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]