DANH MỤC

soi keo bong da
12/03/2024 02:40:06

Tài tử ‘Bố già’ lên tiếng về màn trao giải gây bàn cãi tại Oscar

Đánh giá

Trả lời tờ Us Weekly tuyển một ngày sau đêm trao giải, Al Pacino nói: “Dường như có một số bàn cãi về việc tôi không nêu tên từng bộ phim trước lúc công bố giải ‘Phim hay nhất’ vào tối qua. Tôi chỉ muốn giải thích rõ điều đó: Tôi ko có ý định bỏ qua những đề cử, đây là sự chọn lựa của những nhà cung cấp. Họ không buộc phải nhắc lại vì các phim đã được nhấn mạnh riêng lẻ trong suốt buổi lễ.

Tôi rất vinh diệu được tham gia đêm trao giải và chọn khiến theo cách họ mong muốn khi công bố giải thưởng này”. Al Pacino khi lên trao giải ‘Phim hay nhất’. Ảnh: AFP Nam diễn viên gạo cội cho biết việc được đề cử Oscar là một cột mốc quan yếu, do vậy ông cũng cảm thấy ví như bộ phim không được tôn vinh phần nhiều sẽ gây tổn thương đến mọi người.

“Tôi có mối quan hệ sâu sắc với những nhà làm cho phim, diễn viên, nhà sản xuất nên tôi đồng cảm sâu sắc với các người bị coi thường vì sự bỏ qua này và đó là lý do tôi cảm thấy phải đưa ra lời giảng giải”, tài tử nói. Tối 10/3, Al Pacino được mời lên trao giải “Phim hay nhất” – hạng mục quan yếu và rốt cuộc của Oscar 2024. Sau khi có bài phát biểu ngắn, nam diễn viên đã xướng tên ngay phim thắng lợi là Oppenheimer mà ko chờ ban bố đa số các đề cử.

Al Pacino nói với khán giả rạp hát Dolby: “Đây là màn trao giải rốt cuộc của đêm nay và tôi rất vinh dự. 10 bộ phim xuất sắc được đề cử, nhưng chỉ có tuyển một bộ phim giành giải ‘Phim hay nhất’. Và tôi phải mở bì thư để thấy điều đó.

Tài tử 'Bố già' lên tiếng về màn trao giải gây bàn cãi tại Oscar
Tài tử ‘Bố già’ lên tiếng về màn trao giải gây bàn cãi tại Oscar – Ảnh 1.

Nó đây rôi. Mắt tôi nhìn thấy Oppenheimer. Đúng vậy”.

Tài tử 'Bố già' lên tiếng về màn trao giải gây bàn cãi tại Oscar
Tài tử ‘Bố già’ lên tiếng về màn trao giải gây bàn cãi tại Oscar – Ảnh 2.

Nhiều người cảm thấy hụt hẫng trước màn công bố này. Bên cạnh việc các đề cử ko được nhắc lại, Al Pacino cũng ko sử công cụm từ nổi danh “và giải Oscar sẽ thuộc về” để tạo sự hồi hộp, kịch tính trước khi xướng tên phim giành chiến thắng. Al Pacino trao giải cho đoàn khiến phim ‘Oppenheimer’.

Tài tử 'Bố già' lên tiếng về màn trao giải gây bàn cãi tại Oscar
Tài tử ‘Bố già’ lên tiếng về màn trao giải gây bàn cãi tại Oscar – Ảnh 3.

Ảnh: Disney Người dẫn chương trình Jimmy Kimmel đã nói đùa về giây phút khó xử này trong chương trình Live With Kelly and Mark vào sáng thứ Hai: “Tôi đoán anh ấy chưa bao giờ xem tuyển một chương trình trao giải nào trước đây. Có vẻ như mọi người Mỹ đều biết nhịp độ của nó sẽ diễn ra như thế nào, nhớ đến câu ‘và giải Oscar thuộc về’..

. ko kể là Al”.Thực tế, Al Pacino đã tham dự Oscar nhiều lần.

Ông được đề cử 9 giải Oscar trong sự nghiệp và giành giải “Nam diễn viên chính lý tưởng” với vai diễn trong Scent of a Woman năm 1993. Ông cũng đóng vai chính trong nhiều phim đề cử và thắng giải “Phim hay nhất”, bao gồm The Godfather năm 1972 và The Godfather Part II năm 1974.Bill Kramer, CEO Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ, nói với báo chí sau buổi lễ rằng bài phát biểu của Al Pacino không có vấn đề gì.

“Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Anh ấy chỉ đang vui vẻ ở đó thôi”, Bill Kramer nói.Kiều Vân

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]