DANH MỤC

soi keo bong da
08/03/2024 00:16:05

Kỳ Hân: ‘Chồng tặng đồ toàn bị tôi chê nên giờ không tặng nữa’

Đánh giá

Vợ chồng Mạc Hồng Quân chụp ảnh kỷ niệm trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Ảnh: Facebook Kỳ Hân Dịp 8/3 năm nay, vợ chồng Mạc Hồng Quân ko được ở bên nhau bởi anh bận thi đấu cộng CLB Bình Định còn bà phường Kỳ Hân vào TP HCM có việc riêng. Kỳ Hân cho biết cô đã quá quen với việc ko được ở bên chồng vào các dịp lễ, thậm chí ko được tặng quà.

“Từ lúc cưới nhau, chồng tôi hiếm lúc tặng quà. Lúc còn yêu nhau, anh ấy còn tặng này tặng kia, cưới xong, hết lãng mạn rồi”, Kỳ Hân nói với Ngôi Sao. Theo cựu người mẫu quê Sóc Trăng, Hồng Quân ko còn tặng quà cho vợ nữa tuyển một phần tới từ việc những món quà anh mua trước đây thường bị cô chê.

“Lần nào anh ấy tặng quà cũng không vừa ý tôi. Biết tôi thích phụ kiện phong cách xa xỉ nên chồng thường hay mua tặng túi xách hay khăn. Tuy nhiên, các món đồ đó ko hợp gu nên tôi không dùng.

Túi thì nhỏ xíu như dành cho em bé đi chơi còn khăn thì già ơi là già. Bị tôi chê hoài nên giờ ông ấy không tặng nữa”, bà phường Mạc Hồng Quân nói.Theo Kỳ Hân, Hồng Quân chẳng hề tuýp đàn ông lãng mạn nhưng hiền từ và yêu vợ.

Kỳ Hân: 'Chồng tặng đồ toàn bị tôi chê nên giờ không tặng nữa'
Kỳ Hân: ‘Chồng tặng đồ toàn bị tôi chê nên giờ không tặng nữa’ – Ảnh 1.

Hiện mỗi lúc có lương thưởng, tiền vệ Việt kiều đều chuyển khoản hết cho vợ để cô thích gì có thể tự mua.Kỳ Hân cho biết cô vào TP HCM chuyến này là để giải phẫu lại mũi do bị tụt sụn. Cựu người mẫu 29 tuổi đã thực hiện phẫu thuật hủ ấp 6/3, sức khỏe đã ổn định.

Kỳ Hân: 'Chồng tặng đồ toàn bị tôi chê nên giờ không tặng nữa'
Kỳ Hân: ‘Chồng tặng đồ toàn bị tôi chê nên giờ không tặng nữa’ – Ảnh 2.

Kỳ Hân sau khi giải phẫu lại mũi. Ảnh: Facebook Kỳ Hân “Tôi xin mãi chồng mới đồng ý. Vì mũi của tôi có vấn đề nên ông phố mới cho làm chứ anh ấy không muốn tôi động dao kéo nữa vì sợ nghiêm trọng và ảnh hưởng tới sức khỏe”, Kỳ Hân giải đáp lúc được hỏi ông xã có quan điểm gì về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ lần này.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]