DANH MỤC

soi keo bong da
05/03/2024 00:16:05

Đặng Thu Hương: ‘Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển’

Đánh giá

Kiện tướng dancesport quốc gia Đặng Thu Hương. Ảnh: Facebook Đặng Thu Hương Đặng Thu Hương sinh năm 1989, là VĐV dancesport hàng đầu Việt Nam. Cô cùng Phan Hiển giành ba huy chương vàng tại kỳ SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam năm 2022 và nhiều danh hiệu trong nước, quốc tế.

Mới đây, Thu Hương gây chú ý lúc bật mí vừa kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm, trong đó có ba năm ly thân ông phố, cũng là tuyển một VĐV dancesport. Một trong các nguyên cớ làm cho mối quan hệ giữa Thu Hương và chồng cũ rạn vỡ là việc cô quyết định trở lại thi đấu và nhận lời Khánh Thi nhảy cặp với Phan Hiển tham dự SEA Games 31. Nữ kiện tướng dancesport quốc gia có cuộc giải đáp phỏng vấn Ngôi Sao về quyết định này, mối quan hệ với vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển và những chỉ tiêu, kế hoạch trong mai sau.

– Khi Khánh Thi yêu cầu nhảy cặp cộng Phan Hiển, chị nghĩ suy thế nào và mất bao lâu để đưa ra quyết định? – Lần trước hết chị Thi mời nhảy với Hiển, tôi đã có bạn nhảy rồi. Lúc đó, tôi cũng chỉ mới tập thử với bạn đó thôi nhưng không thay đổi quyết định của mình.

Lần thứ hai chị Thi mời, tôi vừa nhận lời nhảy với ông thị trấn nên cũng chối từ. Tôi nhảy với chồng, ba năm sau đó nghỉ sinh em bé. Sau đó, chị Thi lại mời tôi tập với Hiển để thi đấu SEA Games 31.

Đặng Thu Hương: 'Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển'
Đặng Thu Hương: ‘Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển’ – Ảnh 1.

Tôi đã suy nghĩ rất lâu và hỏi quan điểm ông xã. Chồng tôi nói ko thích điều này và rất buồn bởi tôi muốn quay lại thi đấu nhưng ko chọn anh ấy nhảy cặp.Quả thật, giả dụ để nhảy tiếp với chồng, tôi khó có thể vượt qua thành tích trước đó.

Đặng Thu Hương: 'Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển'
Đặng Thu Hương: ‘Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển’ – Ảnh 2.

Trước lúc nghỉ sinh con, tôi đã đạt hạng nhì, hạng ba quốc gia nên không muốn lặp lại điều đó nữa. Nếu quay về, tôi muốn sự bùng nổ, có tương lai hơn.Sau khi sinh em bé, cơ thể rất mệt, mập hơn, cơ bắp ko còn săn chắc, phải lấy lại vóc dáng, tập gấp đôi, gấp ba thường nhật.

Đặng Thu Hương: 'Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển'
Đặng Thu Hương: ‘Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển’ – Ảnh 3.

Trong khi đó, Phan Hiển lại quá lý tưởng. Bạn ấy có quá trình dài luyện tập với những thầy cô đẳng cấp thế giới. Nói thật, đó là khoảng cách tôi nghĩ mình không thể với tới được.

Đặng Thu Hương: 'Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển'
Đặng Thu Hương: ‘Chị Khánh Thi giải thế khó xử giữa tôi và Phan Hiển’ – Ảnh 4.

Tôi không muốn bị so sánh với Hiển hoặc những bạn diễn trước đó của cậu ấy. Tôi chần chừ, suy nghĩ đa số.Nhưng tôi thấy bản thân còn rất say mê dancesport.

Sau chiêu một thời gian suy nghĩ, tôi cho rằng mình không nên đánh mất thời cơ này. Bản thân mỗi VĐV đều mong muốn đạt được đỉnh cao trước lúc giải nghệ. Tôi quyết định quay về thi đấu chiêu tậpt kỳ SEA Games hoành tráng, sau đó giải nghệ nên nhận lời nhảy với Phan Hiển.

Thu Hương và Phan Hiển khi trình diễn tại SEA Games 31. Ảnh: Đương Phạm – Chị có gặp khó khăn hay rào cản tâm lý lúc nhảy với Phan Hiển, chồng Khánh Thi, nhất là lúc chị ấy luôn theo sát những buổi tập, thi đấu của cả hai?- Tất nhiên là có.

Ban đầu, tôi nghĩ đơn thuần lúc nhận lời nhảy với Hiển bởi Hiển lúc đó có gia đình, tôi cũng có gia đình. Hai người cộng có gia đình, cộng nghề nhảy với nhau dễ dàng hơn. Người ngoài nhìn vào đều có thể thấy rằng đây là vì công việc.

Tuy nhiên, lúc bắt đầu làm việc chung, cũng có những điều khó xử. Bản thân tôi và Hiển đều là những người giữ ý tứ lúc tập luyện. Dacesport là bộ môn cần va chạm thân thể, cảm xúc.

.. Nhiều lúc chúng tôi cảm thấy khó khăn trong việc giao thiệp nhau.

Đến giờ, nhảy với nhau ba năm rồi nhưng nhìn vào mắt nhau, chúng tôi vẫn còn ngại.Tôi cho rằng điều này ảnh hưởng từ văn hóa Á Đông. Chúng tôi ngại miệng đời.

Nhiều video nhảy của chúng tôi khi được đăng trên fanpage thường bị nói “nhảy thế này, thế kia, dễ thế này, thế kia lắm”. Khi đọc các bình luận đó, chúng tôi cũng phải tự nhắc nhở rằng phải giữ khoảng cách nhất quyết. Hai chị em cứ giữ khoảng nhữngh nên nhiều khi khó trò chuyện với nhau.

– Khánh Thi khiến thế nào để chị và Phan Hiển thoả thích hơn?- May mắn với chúng tôi là có chị Thi ở giữa. Chị Thi là người rất khéo, biết khi nào bọn tôi khó xử, khi nào chúng tôi cần trò chuyện, lúc nào cần sự góp ý.

Chị Thi luôn là cầu nối cho tôi với Hiển. Có điều gì ngại nói với Hiển, tôi sẽ nói qua chị Thi. Khi Hiển cần góp ý với tôi cũng nói qua chị Thi để chị em tâm can với nhau.

Những chuyến đi tập huấn, thi đấu nếu có chị Thi đi cộng sẽ rất xuất sắc. Chị ấy là người kéo chúng tôi đi chơi sau những buổi tập mỏi mệt. Chị bảo phải đi chơi cho tinh thần thoải mái.

Chị là người động viên, chăm sóc chúng tôi rất khả quan. Đặng Thu Hương chụp ảnh cộng vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển khi tham dự giải dancesport ở Lyon, Pháp hồi tháng 2/2024. Ảnh: Facebook Đặng Thu Hương – Hiện tại cuộc sống sau ly hôn của chị thế nào?

– Cuộc sống sau ly hôn của tôi ko khác mấy. Tôi ly thân được ba năm mới ly hôn. Bây giờ, con trai Coca ở với tôi.

Bé ở Sài Gòn cộng tôi được chiêu một năm rồi. Những khi ở nhà, tôi coi sóc con. Những lúc tôi đi tập huấn, bác tôi từ Hà Nội vào săn sóc bé.

Thời điểm đầu khi ly thân là giai đoạn khó khăn với tôi bởi khi đó, con phải ở với bà ngoại hoàn toàn, tôi thường xuyên đi tập tành, thi đấu. Thời điểm đó cũng là hai năm dịch Covid-19 nên chuyển động giữa Hà Nội, TP HCM và các nước khó khăn. Những khi ở Việt Nam, tôi sẽ về chăm con còn nếu ko, phải nhờ bà ngoại và dì.

Đặng Thu Hương và con trai Coca. Ảnh: Facebook Đặng Thu Hương – Chị nói sẽ giải nghệ sau lúc giành huy chương vàng SEA Games, vì sao khi đạt được rồi vẫn vẫn tiếp diễn thi đấu?- Với tôi, ham mê là chiêu tậpt hành trình chứ chẳng phải đích tới, không hề là đạt được danh hiệu này, danh hiệu kia là đã thỏa mãn, hạnh phúc.

Hạnh phúc của tôi là được thỏa mê say, tiếp tục chinh phục các đỉnh cao.Trước đây, tôi nói sẽ giải nghệ sau SEA Games bởi nghĩ đó là lời cầu xin nên không dám xin quá nhiều. Nhưng sau khi quyết định ly thân, tôi biết rằng mình sẽ không chỉ dừng lại ở SEA Games.

– Mục tiêu tiếp theo của chị là gì?- Mục tiêu tiếp theo của tôi là chinh phục những giải đấu lớn hơn của thế giới, vào các vòng đấu những VĐV Đông Nam Á chưa khiến được. Ở cấp châu Á, tôi đặt chỉ tiêu vào tới chung kết của sự kiện quán quân châu Á, ví như được bước lên bục cao nhất sẽ là tuyển một vinh dự rất lớn, điều toàn bộ những VĐV dancesport đều ao ước.

– Chị dự tính lúc nào sẽ giải nghệ?- Tôi dự định giải nghệ năm 2025. Đó là dấu mốc tròn 22 năm tôi thi đấu, cống hiến cho dancesport nước nhà.

22 có vẻ là con số hợp lý để dừng lại. Tôi dự định vậy nhưng còn phụ thuộc vào kế hoạch của HLV, đội tuyển. Bản thân chúng tôi là những người tiên phong cho dancesport Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn trước lúc nghỉ sẽ tìm được những hạt giống thay thế, đủ khả năng chinh chiến ở các đầu trường quốc tế. Giới thiệu về VĐV Đặng Thu Hương – Ngày sinh: 13/03/1989 – Tốt nghiệp loại giỏi học viện múa Việt Nam hệ đào tạo 7 năm diễn viên múa và 3 năm huấn luyện múa từ 2003-2013 – Top 8/2000 So You Think You Can Dance Vietnam 2015 mùa 4 – Kiện tể tướng gia từ 2007 tới nay – Vô địch dancesport Việt Nam 2020-2023 – Giành ba huy chương vàng SEA Games 31 (Paso Doble, Jive , 5 Latin dance) – Vô địch nội dung Rising Star WDSF Super Stars Championship 2022 – Vô địch hạng A1 Adult Open Latin International Championship 2022 tại Koper, Slovenia – Xếp hạng 16/110 cặp VĐV tại sự kiện Rising Star giải đấu Star Cup tại Verona, Italy tháng 4/2022 – Vô địch Rising Star Latin – WDSF GrandSlam, Naron, Tây Ban Nha năm 2022 – Vô địch A1 Adult Open giải Italy Open Championship – IOC 2022 – Top 12 WDSF International Open latin tại Cambrils Tây Ban Nha 2022 – Huy chương bạc Hongkong Open Latin 5 Dance 2023 – Huy chương đồng Asian Single Dance Championship Hong Kong 2023 – Vô địch 5 điệu toàn năng Hanoi Open 2023 – Xếp hạng 15/53 WDSF International Open Latin tại Lyon, Pháp tháng 2/2024 – Xếp hạng 7/41 WDSF World Challenge Cup Rising Star Latin 2024 tại Lyon, Pháp tháng 2/2024 Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]