DANH MỤC

soi keo bong da
03/03/2024 03:39:03

Du khách Tây Ban Nha bị 7 người đàn ông hiếp dâm gây chấn động Ấn Độ

Đánh giá

Hôm ấp 2/3, giới chức địa phương cho biết đã bắt giữ ba nghi phạm và đang tiếp tục săn lùng 4 tòng phạm còn lại sau vụ hãm hiếp xảy ra ở quận Dumka, Jharkhand chiều hôm ấp trước. Nạn nhân là chiêu tậpt đàn bà 30 tuổi, người Tây Ban Nha. Chồng cô là công dân Brazil, 64 tuổi.

Hai người đang du hý quanh Nam Á bằng xe máy. Họ từng đi qua Pakistan rồi tới Bangladesh và Ấn Độ là điểm dừng chân thứ ba. Nếu ko xảy ra sự cố, điểm đến tiếp theo của cặp vợ chồng sẽ là Bihar và Nepal.

Khoảng 17h chiều 1/3, cặp vợ chồng đến Dumka và dựng lều trong rừng Kunji Basti, cách Kurmahat khoảng hai km. Cảnh sát cho biết 7 người đàn ông đã tiến công cặp vợ chồng gần lều. Khi cả hai kháng cự, người chồng bị đánh đập và lột sạch đồ đạc.

Tới 23h đêm cộng ngày, một đội tuần tra của đồn cảnh sát Hansdiha phát hiện cặp vợ chồng gần đây đường Dumka-Bhagalpur, cạnh khu rừng. Nạn nhân đã dùng Google dịch để thuật lại vụ việc cho cảnh sát. Sau đó, họ được đưa tới Bệnh viện Saraiyahat để bác sĩ xác nhận thương tích.

Du khách Tây Ban Nha bị 7 người đàn ông hiếp dâm gây chấn động Ấn Độ
Du khách Tây Ban Nha bị 7 người đàn ông hiếp dâm gây chấn động Ấn Độ – Ảnh 1.

Hiện tại, video do hai nạn nhân kể lại tội ác đang được lan truyền trên mạng phố hội. Trong video, cặp vợ chồng cho biết động cơ chính của 7 người đàn ông là hãm hiếp nữ du khách. “Họ đánh chúng tôi và cướp tài sản dù chúng tôi không có gì mấy.

Thứ mà họ muốn nhất là cưỡng dâm tôi”, người đàn bà nói bằng tiếng Tây Ban Nha.Giám đốc Sở cảnh sát Dumka, Pitambar Singh Kherwar, công nhận: “Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã mở cuộc dò xét. Chúng tôi đã chuyện trò với nạn nhân.

Sau đó, chúng tôi bắt giữ được tuyển một số người. Trong thời kỳ thẩm vấn, họ thừa nhận có liên quan. Nghi phạm còn chỉ ra vài cái tên khác.

Chúng tôi đã thành lập một đội để tiến hành truy bắt các đồng phạm còn lại”. Cảnh sát cũng cho biết những nghi phạm đều trong độ tuổi từ 20 tới 30.Nói riêng tới tờ PTI của Ấn Độ, bác sĩ Baccha Prasad Singh cho biết cặp vợ chồng đang được điều trị tại Bệnh viện Phulo Jhano ở Dumka.

Người chồng bị thương nhẹ ngoài da. “Hội đồng gồm ba bác sĩ phụ khoa, một thầy thuốc X-quang, chiêu một thầy thuốc chỉnh hình, chiêu một nha sĩ và đứng đầu là giám đốc bệnh viện, sẽ kiểm tra y tế kỹ hơn cho nạn nhân”, thầy thuốc Baccha cho hay.Vụ việc đang gây ra tuyển một cuộc tranh biện chính trị trong bang vì cảnh sát bị cáo buộc bao che cho các nghi phạm.

Chính trị gia Amit Mandal yêu cầu đình chỉ những cảnh sát Dumka. “Vụ việc không chỉ làm cho Jharkhand mắc cỡ mà làm cho cả đất nước này mất mặt. Đồn cảnh sát Hansdiha đang phấn đấu xóa vụ án.

Thủ phạm đang được bao che. Tôi bắt buộc thành lập tuyển một ủy ban dò la và có hình phạt nghiêm đối với những người có can dự đến nhóm tội nhân”, ông Amit phát biểu.Tùng Anh (Theo Hindustan Times)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]