DANH MỤC

soi keo bong da
03/03/2024 02:40:05

Justin Bieber được vợ chúc lì xì 30 với bộ ảnh ‘khóa môi’

Đánh giá

Hailey đăng nhiều bức ảnh cô và Justin hôn nhau đắm đuối được chụp ở nhiều dịp, bao gồm ảnh trong ngày cưới năm 2018. Người đẹp 27 tuổi cũng tiết lộ video làm cho fan phát hờn với cảnh Justin hôn khắp gương mặt cô. Hailey đăng ảnh hôn Justin vào dịp sinh nhật.

Trong bộ ảnh, Hailey còn khoe ảnh Justin thời bé và khoảnh khắc bây giờ trong tiệc sinh nhật lần thứ 30 của chồng.Cô viết: “30 tuổi rồi!?

! Thời gian trôi nhanh quá. Ngôn từ ko bao giờ có thể thể hiện được vẻ đẹp tâm hồn anh.

Chúc mừng sinh nhật anh, tình yêu của đời em”. Justin Bieber khi còn bé và ảnh tiệc sinh nhật tuổi 30. Bài đăng của Hailey Bieber nhận hơn ba triệu lượt Like và vô vàn bình luận chúc mừng sinh nhật Justin.

Justin Bieber được vợ chúc lì xì 30 với bộ ảnh 'khóa môi'
Justin Bieber được vợ chúc lì xì 30 với bộ ảnh ‘khóa môi’ – Ảnh 1.

Nhiều fan cũng thả tim, khen ngợi sự ngọt ngào của vợ chồng nam ca sĩ. Ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian bình luận: “Cặp đôi của tôi! Chúc mừng sinh nhật Justin!

Justin Bieber được vợ chúc lì xì 30 với bộ ảnh 'khóa môi'
Justin Bieber được vợ chúc lì xì 30 với bộ ảnh ‘khóa môi’ – Ảnh 2.

“.Những hình ảnh mặn nồng được Hailey đăng tải cũng đã xua tan lo lắng của nhiều người ái mộ về trạng thái cặp sao. Đầu tuần này, bố Hailey, nam diễn viên Stephen Baldwin, san sẻ lại bài viết cầu nguyện cho con gái Hailey và con rể Justin Bieber của nhà truyền đạo Victor Marx: “Các tín đồ Kitô, xin hãy nghĩ tới Justin và Hailey, dành chút thời gian để nguyện cầu cho họ có được sự khôn ngoan, che chở và đến gần đây Chúa”.

Justin Bieber được vợ chúc lì xì 30 với bộ ảnh 'khóa môi'
Justin Bieber được vợ chúc lì xì 30 với bộ ảnh ‘khóa môi’ – Ảnh 3.

Justin và Hailey ko lên tiếng về bài đăng của bố, nhưng họ xuất hiện cùng nhau hôm ấp thứ Tư lúc đi lễ nhà thờ. Vào thứ Sáu, TMZ đưa tin vợ chồng Bieber đang giải quyết một vấn đề riêng tây mà cha cô cũng biết. Trong khi ông Stephen có nhã ý khi cầu nguyện, Hailey được cho là ko bằng lòng vì bố san sẻ điều này chiêu tậpt cách công khai.

Hailey Bieber đăng loạt ảnh mặn nồng bên chồng, xua tan nghi vấn hôn nhân trục trặc. Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]