DANH MỤC

soi keo bong da
02/03/2024 02:40:04

Chị gái Hailey Bieber bị bắt giữ vì hành hung trong quán bar

Đánh giá

Alaia (trái) và Hailey Bieber. Ảnh: Endometriosis Foundation of America Theo E!News, sự việc xảy ra tại câu lạc bộ Elan ở Savannah, Georgia.

Khi cảnh sát đến hiện trường, người điều hành quán nói rằng Alaia đã tấn công ba nhân viên, bao gồm người pha chế Haleigh Cauley cộng hai người bảo kê Ian O’Neill và Jacinto Hills.Người pha chế cho biết Alaia đã buộc phải vào phòng vệ sinh của nhân viên với lý do cần thay tampon và cô đã được ưng ý. “Vài phút sau, khi cô Cauley vào nhà vệ sinh, người đàn bà tháo tampon đã tiêu dùng và ném nó vào người Cauley.

An ninh vào cuộc và đưa người đàn bà ra khỏi câu lạc bộ”.Con số ghi rằng Alaia sau đó đã kháng cự quyết liệt: “Đoạn video từ camera cho thấy rõ ràng cô ấy đã túm và kéo tóc ông O’Neill, song song đánh vào vùng hiểm của ông Hills”.Tuy nhiên, Alaia Baldwin Aronow lại san sẻ với cảnh sát chiêu một khía cạnh khác của câu chuyện.

Người mẫu kể rằng cô đã bị yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ và giảng giải việc hành hung bảo vệ chỉ là để tự vệ. Alaia Baldwin Aronow lúc bị bắt. Ảnh: Nhà giam Chatham County Alaia là con gái cả của nam diễn viên Stephen Baldwin (em trai tài tử Alec Baldwin) và Kennya Deodato.

Chị gái Hailey Bieber bị bắt giữ vì hành hung trong quán bar
Chị gái Hailey Bieber bị bắt giữ vì hành hung trong quán bar – Ảnh 1.

Cô có em gái là Hailey Bieber – người mẫu 27 tuổi, vợ ngôi sao nhạc pop Justin Bieber. Alaia đã hôn phối với nhà buôn truyền thông, dịch vụ phim Andrew Aronow và có chiêu một cô con gái.Vụ xô xát của Alaia xảy ra chỉ vài ngày trước lúc cha cô chia sẻ lại bài đăng của một nhà tuyên giáo mong mọi người cầu nguyện cho vợ chồng Justin Bieber – Hailey Bieber.

Chị gái Hailey Bieber bị bắt giữ vì hành hung trong quán bar
Chị gái Hailey Bieber bị bắt giữ vì hành hung trong quán bar – Ảnh 2.

Bài đăng làm người hâm mộ lo âu về tình trạng sức khỏe cũng như cuộc hôn nhân của Justin Bieber. Ngày hấp ôm sau, nam ca sĩ 29 tuổi và vợ xuất hiện bên nhau khi đến nhà thờ nhưng không phản hồi về cthị xã này.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]