DANH MỤC

soi keo bong da
01/03/2024 03:39:03

Hàn Ni điềm tĩnh, Trần Văn Sỹ căng thẳng khi hầu tòa

Đánh giá

Sáng 1/3, TAND TP HCM xét xử bà Hàn Ni, 46 tuổi, và ông Trần Văn Sỹ về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm ích lợi của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo khoản 2 Điều 331 Bộ luật Hình sự. Bị cáo Hàn Ni mặc áo trắng, tóc buộc cao, tỏ ra tĩnh tâm, đưa mắt tìm và ra hiệu chào người quen, trong khi ông Sỹ trông căng thẳng.Cựu nhà báo Hàn Ni và cựu luật sư Trần Văn Sỹ đều gầy hơn tất cả so với lúc bị bắt về hành vi đăng nhiều bài viết xâm phạm danh dự, uy tín vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước lúc bị bắt, bà Hàn Ni là nhà báo tại TP HCM, cũng được biết đến với vai trò luật sư. Bị cáo Hàn Ni trước tòa sáng 1/3. Ảnh: Thanh Tùng Bà Nguyễn Phương Hằng (53 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) cùng chồng Huỳnh Uy Dũng (62 tuổi, Chủ tịch hợp độngQT Công ty CP Đại Nam) và Quỹ từ thiện Hằng Hữu tỉnh Bình Dương được tòa triệu tập với tư cách người có quyền lợi, phận sự liên quan.

Tuy nhiên, đầy đủ đương sự đều đã có đơn xin xét xử vắng mặt.Bà Phương Hằng đang thi hành án ba năm tù về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm ích lợi của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, vì xúc phạm danh dự, uy tín của nhà báo Hàn Ni và nhiều nghệ sĩ nức danh. Ông Trần Văn Sỹ trông trông tiều tụy sau thời kì tạm giam.

Ảnh: Thanh Tùng Phiên xử diễn ra trong chiêu tậpt ngày. Có 4 trạng sư gượng nhẹ cho Hàn Ni, 6 người bào chữa cho ông Sỹ.Nguyên Thảo – Tùng Anh

Hàn Ni điềm tĩnh, Trần Văn Sỹ căng thẳng khi hầu tòa
Hàn Ni điềm tĩnh, Trần Văn Sỹ căng thẳng khi hầu tòa – Ảnh 1.
Hàn Ni điềm tĩnh, Trần Văn Sỹ căng thẳng khi hầu tòa
Hàn Ni điềm tĩnh, Trần Văn Sỹ căng thẳng khi hầu tòa – Ảnh 2.
Hàn Ni điềm tĩnh, Trần Văn Sỹ căng thẳng khi hầu tòa
Hàn Ni điềm tĩnh, Trần Văn Sỹ căng thẳng khi hầu tòa – Ảnh 3.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]