DANH MỤC

soi keo bong da
17/11/2022 04:43:03

Đồng đội ko còn muốn Ronaldo chơi cho Man Utd

Đánh giá

Theo báo Anh Times, cầu thủ bóng đá Man Utd nghĩ rằng Ronaldo ko còn đường nào quay lại Man Utd sau phát biểu “ko tôn trọng” Nhà cầm quân Erik ten Hag, vì ông đã tạo ra kỷ luật thép ở đội bóng tính từ lúc lúc nhậm chức. Ông tỏ ra khó tính về giờ giấc và kỷ luật đội bóng, như việc từng ngăn tiền vệ 18 tuổi Alejandro Garnacho thi đấu hồi đầu mùa vì từng đi tập muộn liên tiếp. Ten Hag và những cầu thủ bóng đá Man Utd không dự

Đồng đội ko còn muốn Ronaldo chơi cho Man Utd
Đồng đội ko còn muốn Ronaldo chơi cho Man Utd – Ảnh 1.

Các vận động viên bóng đá Man Utd cũng buồn với các rối rắm Ronaldo đem tới đội bóng bây giờ. Anh vẫn được tôn trọng trong đội, nhưng phải rời Man Utd theo nhữngh này là “chua chát”. Trung vệ Raphael Varane cũng nói rằng toàn đội Man Utd “bị tác động bởi cuộc phỏng vấn của Ronaldo”.

Theo báo Anh Mirror, “phần lớn” cầu thủ bóng đá Man Utd được cho ủng hộ Ten Hag, đồng thời tin rằng tranh chấp giữa HLV Hà Lan và Ronaldo là chẳng thể hòa giải. Họ cũng “chán ngấy việc trung phong Bồ Đào Nha luôn than thở bị CLB đối xử không tốt”.Trong lúc đó, ESPN đưa tin chiêu tậpt nhóm cầu thủ bóng đá Man Utd “tức giận” với thời điểm Ronaldo ban bố cuộc phỏng vấn.

Theo nhóm này, những phát biểu tranh biện của trung phong 37 tuổi đã làm cho lu mờ thắng lợi trước Fulham chỉ vài giờ trước đó. Trên sân Craven Cottage, cầu thủ bóng đá 18 tuổi Alejandro Garnacho ghi bàn ở phút bù thứ ba ấn định thắng lợi 2-1 cho Man Utd.Trận gần đây nhất Ronaldo chơi cho Man Utd là bại trận 1-3 trên sân Villa Park trước Aston Villa hấp ủ 6/11.

Anh không ghi bàn hay kiến tạo, mà vật ngã Tyrone Mings để phải nhận thẻ vàng. Ronaldo không chơi hai trận gần đây gặp Aston Villa và Fulham vì “bị ốm”, khi đội nhà đều thắng. Hoàng AnRonaldo: ‘Tôi không khuyên ai, mà muốn làm hình mẫu’ Varane: ‘Phỏng vấn của Ronaldo tác động tới cầu thủ bóng đá Man Utd’ Morais: ‘Phải là HLV đặc biệt mới quản lý được Ronaldo’

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao