DANH MỤC

soi keo bong da
28/02/2024 00:16:04

Ông Park không được chọn khiến cho HLV tuyển Hàn Quốc

Đánh giá

Nhà cầm quân Hwang Sun-hong được bổ nhiệm làm Nhà cầm quân tạm quyền của tuyển quốc gia Hàn Quốc. Ảnh: News1 Sau cuộc họp ngày 27/2, Ủy ban tăng cường thi đấu các đội tuyển quốc gia Hàn Quốc công bố ông Hwang Sun-hong là HLV tạm quyền của tuyển Hàn Quốc. Trước đó, ông Hwang và ông Park Hang-seo là hai ứng viên nặng ký nhất cho vị trí này.

Nhà cầm quân Park được cho là có nhiều thời cơ trở thành HLV tạm quyền bởi tên tuổi của ông đã được khẳng định sau 5 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam cùng am tường bóng đá Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan – đối thủ của Hàn Quốc ở hai lượt trận vòng loại World Cup 2026 sắp đến.KFA quyết định chọn Nhà cầm quân Hwang Sun-hong bởi ông đang dẫn dắt U23 Hàn Quốc, hiểu biết và có mối quan hệ gần đây gũi với các ngôi sao trẻ như Lee Kang-in, Jung Woo-young hay Seol Young-woo.

Nhiệm vụ của ông Hwang là giúp Hàn Quốc giành chiến thắng trong hai trận chiến sắp đến với Thái Lan trong lúc chờ đợi KFA tìm HLV chính thức.Hwang Sun-hong sinh năm 1968, từng là tiền đạo nức tiếng của Hàn Quốc lúc còn thi đấu. Ngoài những CLB Hàn Quốc, ông từng khoác áo Bayern Leverkusen, Wuppertaler SV ở Đức, Cerezo Osaka, Kashiwa Reysol ở Nhật Bản.

Trong màu áo tuyển quốc gia, Hwang ghi được 50 bàn thắng sau 103 trận, là thành viên tuyển Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2022.Ông Hwang Sun-hong từng dẫn dắt nhiều đội bóng tiếng tăm của Hàn Quốc như Busan IPark, Pohang Steelers, FC Seoul trước lúc được bổ nhậm khiến HLV đội U23 quốc gia vào năm 2021. Ông giúp Pohang Steelers giành chức quán quân K-League 1 năm 2013, Cup Quốc gia Hàn Quốc (2012, 2013) và cùng FC Seoul đăng quang K-League 1 năm 2016.

Ông Park không được chọn khiến cho HLV tuyển Hàn Quốc
Ông Park không được chọn khiến cho HLV tuyển Hàn Quốc – Ảnh 1.

Theo lịch, tuyển Hàn Quốc tiếp đón Thái Lan ở vòng loại World Cup 2016 vào ngày 21/3. Ngày 25/3, hai đội tái đấu với nhau tại xứ chùa theo vàng. Sau đó, Nhà cầm quân Hwang Sun-hong tiếp tục dẫn dắt đội U23 Hàn Quốc thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar từ ngày 15/4 tới 3/5, với tiêu chí lọt vào top ba để giành vé dự Olympic Paris 2024.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]