DANH MỤC

soi keo bong da
23/02/2024 00:16:04

Xuân Trường từng giấu bệnh tim để được ở lại HAGL

Đánh giá

Xuân Trường trong màu áo Incheo United hồi năm 2016. Ảnh: Incheon United Tối 21/2, Xuân Trường lần đầu bật mí việc anh từng bị bệnh tim trên kênh podcast cá nhân. Tiền vệ người Tuyên Quang cho biết trong khi tập dượt, giả dụ vô thực tình hiện chiêu tậpt động tác nào đó khiến cho cơ thể bị hẫng đột ngột, anh dễ rơi vào trạng thái đánh trống ngực và nhịp tim tăng nhanh gấp đôi.

Tình trạng này thường xuyên xảy ra với Xuân Trường khi anh còn là thành viên của Học viện HAGL.Xuân Trường từng bí mật luận bàn với HLV Guillaume Graechen về vấn đề này và được sắp xếp ra Hà Nội chữa trị. Tuy nhiên, sau khi làm đủ các bài kiểm tra, anh vẫn không lặp lại được hiện trạng như trên sân tập nên thầy thuốc không thể chẩn đoán bệnh.

Khi quay lại Hàm Rồng, trạng thái của Xuân Trường vẫn không thuyên giảm. Do lo sợ bị loại khỏi Học viện, anh quyết định giấu chuyện này. Mỗi lần rơi vào trạng thái đó, Trường thường xin đi vệ sinh, nằm ngửa ra, hít thở sâu để điều chỉnh nhịp tim.

“Nhiều hôm ấp tôi vào nhà vệ sinh rồi năm luôn ra sàn, có lúc nhịp tim giảm, đập lại thông thường nhưng có khi ko giảm và tôi phải cố chịu tới hết buổi tập”, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết.Năm 2015, Xuân Trường được đôn lên đội chiêu một HAGL đá V-League và sau đó sang Hàn Quốc khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn. Tại đây, Xuân Trường vẫn thường xuyên phải chịu đựng chứng bệnh này, có hấp ôm diễn ra liên tiếp trong ba tiếng.

Xuân Trường từng giấu bệnh tim để được ở lại HAGL
Xuân Trường từng giấu bệnh tim để được ở lại HAGL – Ảnh 1.

Trong chiêu một buổi tập với đội B của Incheon, Xuân Trường lại vướng mắc này và nằm luôn ra sân. Khi được đồng đội và Nhà cầm quân hỏi, anh nói phét do đau bao tử.Cảm nhận bệnh tình ngày một càng nặng, Xuân Trường sau đó quyết định nói thật với nhân viên y tế của đội.

Anh được đưa tới bệnh viện rà soát, khiến cho phẫu thuật nội soi và hiện trạng này được khắc phục triệt để.”Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình thật lưu lạc. Nhưng cũng may mắn, sau hai tuần chữa trị, sức khỏe của tôi hồi phục để trở lại tập tành và thi đấu thường nhật tới tận hấp ôm nay”, Xuân Trường nói.

Sau lúc chấm dứt K-League 2016, Xuân Trường quyết định gia nhập đội bóng mới lên hạng Gangwon FC ở mùa giải sau. Tiền vệ sinh năm 1995 thừa nhận đây là quyết định sai trái trong tiền đồ. Trong chiêu tậpt năm ở Gangwon, Xuân Trường chỉ được ra sân hai lần và không để lại dấu ấn nào.

Năm 2018, Xuân Trường quay về khoác áo HAGL và chiêu tậpt năm sau tiếp tục ra nước ngoài thi đấu trong màu áo Buriram United của Thái Lan. Dù vậy, quãng thời kì thi đấu cho Buriram của Xuân Trường chỉ kéo dài trong 4 tháng lúc anh liên tục ngồi dự bị. Xuân Trường quay về HAGL thi đấu tới hết mùa giải 2022 và gia nhập Hải Phòng từ đầu năm 2023 đến nay.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]