DANH MỤC

soi keo bong da
22/02/2024 00:16:06

‘Trò cưng của HLV Troussier’ bị kỷ luật nội bộ ở CLB Quảng Nam

Đánh giá

Đình Bắc mừng bàn thắng vào lưới Philippines ở vòng loại World Cup 2026. Ảnh: Facebook Nguyễn Đình Bắc Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Nguyễn Đình Bắc liên tiếp vắng mặt trong các cuộc đấu của Quảng Nam gặp Bình Dương và HAGL tại V-League.

Khi được hỏi về điều này, Nhà cầm quân Văn Sỹ Sơn cho biết cầu thủ gốc Nghệ An ko thi đấu do đang chịu án kỷ luật nội bộ vì vi phạm nội quy đội bóng.CLB Quảng Nam tập trung quay về từ mùng hai Tết để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương tại vòng 9 V-League. Tuy nhiên, hai ngày sau Đình Bắc mới có mặt để hội quân với lý do “lỡ chuyến bay”.

Nhà cầm quân Văn Sỹ Sơn cho biết đây ko phải là lần trước nhất Đình Bắc vi phạm kỷ luật sau khi trở về từ Asian Cup 2023. Tiền đạo sinh năm 2004 được cho là nhiều lần tới tập muộn với lý do “ngủ quên”.HLV Văn Sỹ Sơn quyết định để Đình Bắc xuống luyện tập cộng đội trẻ để nhìn nhận lại bản thân.

HLV xứ Nghệ cho rằng đây là việc làm cần phải có và tốt hơn cho tiền đồ của Đình Bắc dù điều này làm cho Quảng Nam mất đi một chọn lọc chất lượng trên hàng công.Đầu giờ chiều ngày 21/2, Đình Bắc lên tiếng nhận lỗi đồng thời xin lỗi ban tập huấn, tập thể CLB Quảng Nam. Chân sút 20 tuổi cho rằng đây là bài học quý giá để anh hoàn thiện bản thân trong chặng đường sắp đến của tiền đồ.

'Trò cưng của HLV Troussier' bị kỷ luật nội bộ ở CLB Quảng Nam
‘Trò cưng của HLV Troussier’ bị kỷ luật nội bộ ở CLB Quảng Nam – Ảnh 1.

“Bây giờ là lúc tôi khóa lại những cảm xúc và khiến lại từ đầu với mục tiêu được ra sân cùng toàn đội, để cùng CLB Quảng Nam thi đấu thật tốt ở chặng đường còn lại của mùa giải. Lời cuối cùng, tôi thực lòng xin lỗi mọi người”, Đình Bắc viết trên trang cá nhân.Đình Bắc sinh năm 2004, được huấn luyện tại đội trẻ SLNA nhưng ko đạt bắt buộc nên bị loại.

Anh sau đó vào Quảng Nam và dần khẳng định được chỗ đứng. Đình Bắc ghi 8 bàn tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023, góp công lớn giúp Quảng Nam giành chức vô địch và hăng hạng V-League mùa này.Dưới thời Nhà cầm quân Troussier, Đình Bắc liên tục được triệu tập lên tuyển quốc gia, thậm chí đá chính.

Tiền đạo xứ Nghệ đã ghi hai bàn thắng cho tuyển Việt Nam, một trong chiến thắng 2-0 trước Philippines ở vòng loại World Cup 2026, bàn còn lại trong trận thua 2-4 trước Nhật Bản ở vòng bảng Asian Cup 2023. Anh được truyền thông và người hâm mộ gọi là “học sinh cưng của HLV Troussier”. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]