DANH MỤC

soi keo bong da
21/02/2024 02:40:07

Justin Timberlake bị tố dan díu với người mẫu Playboy khi đang yêu Cameron Diaz

Đánh giá

Justin Timberlake và Cameron Diaz thời còn hò hẹn. Ảnh: PA Zoe Gregory kể trên Mail rằng cô gặp Justin Timberlake tại chiêu một bữa tiệc ở biệt thự Playboy của Hugh Hefner. Người tình của ông chủ báo chí người lớn thú nhận đã chủ động tán tỉnh nam ca sĩ Mirror.

Theo Zoe, ban sơ Justin từ chối, giải thích rằng anh đang hẹn hò Cameron Diaz nhưng cô câu kéo ngôi sao nhạc pop bằng cách nói rằng nữ diễn viên Những thiên thần của Charlie ko có ở đấy.Justin Timberlake được cho là đã xao lòng vì rượu, với tuyển một chút tự túc nổi lên. “Anh ấy không muốn trông như chiêu tậpt kẻ yếu đuối”, cô nói.

“Cả hai chúng tôi đều vào trong hang động của Playboy và cởi bỏ áo quần, đùa giỡn với nhau”.Người mẫu 49 tuổi cho biết cô và Justin ko quan hệ tình dục, nhưng đã âu yếm, vuốt ve nhau. Cựu người mẫu Playboy Zoe Gregory.

Ảnh: Instagram Trong cuốn hồi ký From Britain to Bunny phát hành vào tháng trước, Zoe Gregory cũng kể về chiêu tậpt lần lén lút với Justin Timberlake.Đại diện của Justin Timberlake và Cameron Diaz hiện ko phản hồi trước thông tin này. Ca sĩ 43 tuổi và Cameron từng hẹn hò từ năm 2003 đến 2007.

Justin Timberlake bị tố dan díu với người mẫu Playboy khi đang yêu Cameron Diaz
Justin Timberlake bị tố dan díu với người mẫu Playboy khi đang yêu Cameron Diaz – Ảnh 1.

Zoe Gregory trước đây cũng tố ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez đã lừa dối bạn gái. Năm 2019, người đẹp này khẳng định Alex đã gửi tin nhắn sex cho cô lúc đang hẹn hò Jennifer Lopez và chỉ vài tuần trước lúc cầu hôn nữ ca sĩ. Hai năm sau, J.

Justin Timberlake bị tố dan díu với người mẫu Playboy khi đang yêu Cameron Diaz
Justin Timberlake bị tố dan díu với người mẫu Playboy khi đang yêu Cameron Diaz – Ảnh 2.

Lo hủy hôn với Alex lúc vận động viên bóng đá này bị đồn cặp kè với người đàn bà khác sau lưng cô. Zoe từng sống ở dinh thự Playboy, là chiêu tậpt trong các nhân tình của ông Hugh Hefner. Ảnh: AFP Trong khi đó, giấy tờ ái tình của Justin Timberlake vốn vướng nhiều lùm xùm.

Justin Timberlake bị tố dan díu với người mẫu Playboy khi đang yêu Cameron Diaz
Justin Timberlake bị tố dan díu với người mẫu Playboy khi đang yêu Cameron Diaz – Ảnh 3.

Trong cuốn hồi ký phát hành năm ngoái, ca sĩ Britney Spears kết tội Justin lừa dối cô nhiều lần trong mối quan hệ kéo dài ba năm của họ. Cựu thành viên nhóm nhạc NSYNC được cho là đã dan díu với nữ ca sĩ Nicole Appleton của nhóm nhạc Anh All Saints.Năm 2010, Justin bị đồn có tình một đêm với diễn viên kiêm người mẫu Olivia Munn tại khách sạn Park Avenue khi anh đang yêu nữ diễn viên Jessica Biel.

Nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận điều này. Anh và Jessica Biel đã vượt qua scandal đó, hôn phối vào năm 2012 và hiện có với nhau hai người con.Tuy nhiên, vào tháng 11/2019, Justin Timberlake bị chụp ảnh nắm tay bạn diễn Alisha Wainwright tại chiêu một quán bar trong thời gian quay phim xa nhà.

Justin đã phải đưa ra lời xin lỗi vợ con và giảng giải rằng đêm đó anh uống quá nhiều nên không kiểm soát được hành vi.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]