DANH MỤC

soi keo bong da
07/02/2024 03:39:04

Bé 10 tuổi bị kiện vì bạn cộng lớp chết sau lúc được cho đồ ăn

Đánh giá

Tuần này, tòa án cấp cao ở Trung Quốc bác bỏ vụ kiện bé Li với cáo buộc liên quan đến cái chết của bạn cùng lớp Xiao A.Theo truyền thông công phương, Li cho Xiao A tuyển một gói que cay – món ăn vặt được làm từ bột mì có vị cay, mặn, ngọt – hôm ấp 26/3/2022. “Xiao A lấy tuyển một gói que cay trên bàn, xé vỏ rồi bỏ vào miệng.

Sau đó, đầu cậu ấy bị nghẹo sang tuyển một bên rồi người cậu ấy trượt từ từ xuống đất, bất động”, tuyển một học trò trong lớp kể lại.Giáo viên nhanh chóng gọi cấp cứu nhưng Xiao A ko qua khỏi do xuất huyết não. Giám định công nhận gói que cay đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cấp quốc gia và ko chứa độc hại.

Ngoài ra, cảnh sát cũng nghi ngờ Xiao A chưa thực thụ cắn hoặc nuốt món quà vặt này.Tuy nhiên, ba má của Xiao A khẳng định việc ăn que cay liên quan đến cái chết của con họ và kiện Li cùng cha mẹ, đề nghị phải chịu phận sự. Sau khi xem xét chu đáo, tòa án không thừa nhận đơn kiện của nguyên đơn, phán quyết việc Li chia sẻ đồ ăn vặt với bạn là “hành động tử tế” và ko chắc đó là nguyên do khiến cho Xiao A tử vong.

Que cay hay dải cay được coi là biểu tượng gợi nhớ tuổi thơ của người Trung Quốc và là món ăn vặt rất đa dạng ở đất nước tỷ dân. Ảnh: FB Phán quyết của tòa án đã nhận được nhiều khen ngợi trên những mạng phố hội. “Cảm ơn vì phán xét công bằng.

Bé 10 tuổi bị kiện vì bạn cộng lớp chết sau lúc được cho đồ ăn
Bé 10 tuổi bị kiện vì bạn cộng lớp chết sau lúc được cho đồ ăn – Ảnh 1.

Hành động của em bé đó là thiện chí mà thôi”, chiêu tậpt người bình luận. “Rõ ràng ko phải lỗi của Li. Tôi hy vọng đứa trẻ khổ thân đó không phải chịu tự ty tội lỗi suốt đời.

Mong mọi người hãy hướng dẫn và hỗ trợ em ấy vượt qua bi kịch này”, chiêu tậpt người khác viết. “Sự việc này như tuyển một lời nhắc nhở cho hầu hết chúng ta. Nên giáo dục trẻ giảm tránh san sẻ đồ ăn, vì chúng ta ko biết được người nhận có bị dị ứng hay vấn đề nào về sức khỏe không”, thêm chiêu một người cho hay.

Tùng Anh (Theo Lumi News)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]