DANH MỤC

soi keo bong da
07/02/2024 02:40:05

Kanye West bị chỉ trích khi để vợ trẻ khỏa thân mặc áo tơi ra thị trấn

Đánh giá

Hôm 5/2, vợ chồng Kanye West dạo thị trấn Los Angeles trong trang phục ko giống ai. Nữ kiến trúc sư 29 tuổi Bianca Censori mặc áo tơi trong suốt, in chữ màu đen ở mặt trước để che vùng ngực và bụng. Cô cầm điện thoại che đậy phần dưới.

Theo Page Six, vợ Kanye không mặc gì bên trong ngoài xỏ đôi bốt, thân thể phía sau cô lộ rõ trong lớp áo mưa mỏng manh. Kanye West và vợ, Bianca Censori, trên phường hôm ấp thứ Hai. Ảnh: Backgrid Trong lúc đó, Kanye chọn kiểu thời trang kín như bưng ra đường giữa trời mưa bão.

Rapper kiêm nhà ngoại hình bắt mắt 46 tuổi mặc bộ đồ đen, khoác áo tơi cánh dơi, đeo găng tay, mặt nạ như ninja.Nhiều người mua mạng chỉ trích Kanye West, cáo buộc rapper đang kiểm soát nhữngh ăn mặc của vợ để thu hút sự chú ý. “Anh ấy che phủ hoàn toàn còn cô ấy khỏa thân.

Người phụ nữ này đang bị lạm dụng. Gia đình cô ấy ở đâu? Tại sao cảnh sát ko can thiệp?

Kanye West bị chỉ trích khi để vợ trẻ khỏa thân mặc áo tơi ra thị trấn
Kanye West bị chỉ trích khi để vợ trẻ khỏa thân mặc áo tơi ra thị trấn – Ảnh 1.

“, chiêu tậpt người bình luận. Các quan niệm khác nhất trí rằng đây là ý tưởng của Kanye: “Anh ta tìm kiếm sự chú ý với các thứ thái quá. Cô ấy chỉ đang khiến theo ý tưởng của anh ấy thôi”, “Bianca có vẻ đang sa lầy đáng lo ngại.

Kanye West bị chỉ trích khi để vợ trẻ khỏa thân mặc áo tơi ra thị trấn
Kanye West bị chỉ trích khi để vợ trẻ khỏa thân mặc áo tơi ra thị trấn – Ảnh 2.

Tôi không phải là nhà tâm lý học nhưng có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ của Kanye và Bianca. Cô ấy chừng như ko có quyền lực của riêng mình, chỉ khiến cho bất cứ điều gì Kanye ‘giao’ cho cô ấy. Tôi không thể hình dung được gia đình và bạn bè của cô ấy cảm thấy bất lực như thế nào khi chứng kiến cô ấy bị sỉ nhục công khai mỗi ngày”.

Kanye West bị chỉ trích khi để vợ trẻ khỏa thân mặc áo tơi ra thị trấn
Kanye West bị chỉ trích khi để vợ trẻ khỏa thân mặc áo tơi ra thị trấn – Ảnh 3.

.. Vợ Kanye gây lo ngại khi mặc bộ đồ xuyên thấu.

Ảnh: Backgrid Một số người bày tỏ lo ngại cho sức khỏe và hiện trạng của Bianca: “Ai đó giải cứu người nữ giới lạc lối này. Có ai ngoài kia giúp cô ấy không?”, “Gia đình cô ấy ở đâu?

Cô ấy cần được giải cứu. Hãy chớp mắt nếu bạn cần được viện trợ nhé”.Cũng có quan niệm cho rằng Bianca Censori là người trưởng thành nên có quyền lựa chọn và từ chối những gì mình ko thích.

Trong lúc đó chiêu một vài người đặt câu hỏi tại sao người đẹp này ko bị bắt giữ vì gần đây như khỏa thân ở nơi công cộng.Tuần trước, kiến trúc sư người Australia cũng mặc áo tơi đi chơi với Kanye, bên trong chỉ mặc quần. Tuy nhiên lúc đó cô mặc chiếc áo dày dặn hơn.

Bianca Censori đổi thay hoàn toàn nhữngh ăn mặc từ khi hôn phối với chồng cũ Kim Kardashian. Cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ bodysuit xuyên thấu, hở ngực và lộ rõ đường cong. Gần đây, người dùng mạng càng lo âu hơn cho Bianca lúc cô mặc đồ chẳng thể nhỏ hơn để chồng chụp ảnh đăng trên Instagram.

Từ đầu năm tới nay, Kanye liên tục đăng ảnh hở hang của vợ để quảng cáo cho những sản phẩm bắt mắt thuộc thương hiệu Yeezy. Nhiều người tin rằng Kanye đang lợi dụng vợ kém 17 tuổi, biến cô thành chiêu một món đồ chơi. Tuy nhiên, rapper và vợ không lên tiếng phản hồi.

Kanye West đăng ảnh vợ kín trên hở dưới đứng nấu ăn. Kiều Vân

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]