DANH MỤC

soi keo bong da
07/02/2024 00:16:05

Cựu sao trẻ SLNA gặp nạn ở Nhật Bản được đưa về Việt Nam

Đánh giá

Trần Ngọc Dũng lúc còn mang băng đội trưởng U21 SLNA. Ảnh: SLNA Ngọc Dũng từ Nhật Bản về tới Việt Nam vào rạng sáng 5/2. Cựu cầu thủ SLNA được đưa tới Bệnh viện tim Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Mẹ của Ngọc Dũng đã từ Nghệ An ra để coi ngó anh. Hiện tại, Dũng chưa nói được nhưng có thể ăn ít cháo.Hồi tháng 12/2023, Ngọc Dũng tham gia giải bóng đá do Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam – Nhật Bản (FAJIVA) tổ chức ở đô thị Saitama.

Vừa thi đấu được ít phút, anh đổ gục và chết giả. Ngọc Dũng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện địa phương với chẩn đoán rung tâm thất dẫn tới rối loạn nhịp tim, ngưng tim đột ngột và tụ máu.Chi phí điều trị cho Ngọc Dũng từ lúc gặp nạn đến thời khắc được đưa về Việt Nam hơn 20 triệu yên (hơn 3,5 tỷ đồng).

Số tiền này được công ty mời Dũng sang Nhật Bản thi đấu chi trả gần như. Chi phí điều trị ở Việt Nam của Ngọc Dũng hiện phải trông cậy vào đóng góp của những nhà hảo tâm. Trong thời kì cách đây không lâu, nhiều vận động viên bóng đá và tổ chức ở Việt Nam kêu gọi ủng hộ tiền cho Ngọc Dũng điều trị bệnh.

Cựu sao trẻ SLNA gặp nạn ở Nhật Bản được đưa về Việt Nam
Cựu sao trẻ SLNA gặp nạn ở Nhật Bản được đưa về Việt Nam – Ảnh 1.

Trần Ngọc Dũng sinh năm 2003, tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Anh từng là đội trưởng của U21 SLNA giành vị trí á quân giải U21 quốc gia 2023. Do chấn thương dai dẳng ở cổ chân, anh không đáp ứng được buộc phải chuyên môn tại đội bóng nên bị thanh lý giao kèo và quyết định giải nghệ.

Ngọc Dũng hiện là rường cột của gia đình bởi bố qua đời năm 2014. Mẹ Dũng ko có việc làm cho ổn định trong khi em gái đang học đại học. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]