DANH MỤC

soi keo bong da
05/02/2024 08:02:14

Nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng cướp tiền khai gì?

Đánh giá

Ngày 4-2, Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa bắt giữ Đinh Khương Linh (SN 1986, trú tại xã Nghi Liên, TP Vinh), nghi phạm gây ra vụ cướp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) thuộc phường Thu Thủy, TX Cửa Lò.Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ 20 ngày 1-2, một người đàn ông trong trang phục áo khoác, bịt kín mặt, đã xông vào phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh tại phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò để thực hiện hành vi cướp tài sản. Tại đây, người đàn ông một tay cầm dao, một tay cầm vật nghi là thuốc nổ rồi hô tất cả đứng im.

Vào thời điểm này, trong ngân hàng có hơn 10 người (nhân viên ngân hàng và khách đến giao dịch). Quá hoảng sợ nên mọi người bỏ chạy ra ngoài.Người này sau đó đã nhảy qua quầy giao dịch và ép một nam nhân viên ngân hàng đưa tiền.

 Nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng cướp tiền khai gì?
Nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng cướp tiền khai gì? – Ảnh 1.

Khi cướp được một số tiền trong quầy giao dịch, nghi phạm đã lên xe máy tẩu thoát.Đến 16 giờ 30 ngày 3-2, tại quốc lộ 1A thuộc xã Nghi Liên, TP Vinh, cơ quan công an đã bắt giữ Đinh Khương Linh, nghi phạm gây ra vụ cướp. Tại cơ quan công an, Linh khai nhận, do tham dự đánh bạc trên mạng nợ nần, túng quẫn nên đã cướp ngân hàng để lấy tiền trả nợ.

 Nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng cướp tiền khai gì?
Nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng cướp tiền khai gì? – Ảnh 2.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công điều tra, làm rõ.

 Nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng cướp tiền khai gì?
Nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng cướp tiền khai gì? – Ảnh 3.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]