DANH MỤC

soi keo bong da
05/02/2024 02:40:05

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với nữ diễn viên đàn em

Đánh giá

Hoắc Kiến Hoa và bạn diễn trẻ Lý Khải Hinh. Ảnh: Weibo Trên trang cá nhân, diễn viên Lý Khải Hinh đăng ảnh chụp với đàn anh Hoắc Kiến Hoa cộng nhiều ảnh tập thể. Diễn viên bật mí họ đã cùng nhau tiệc tùng rất vui, nhân dịp phim mới đóng máy.

Hoắc Kiến Hoa cũng đưa bà xã Lâm Tâm Như đi cùng đến buổi chiêu đãi này.Lý Khải Hinh viết trên Weibo: “Tôi rất vui vì chúng ta có thể gặp nhau sau lúc phim quay xong. Cảm ơn anh Hứa vì đã luôn quan tâm và yêu thương cô em gái là tôi.

Thật vui lúc có anh trong đoàn làm phim! Cảm ơn chị Lâm Tâm Như vì sự hiếu khách. Rất vui được gặp mọi người”.

Việc Lý Khải Hinh đăng ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa khiến cho cô bị chê “kém duyên”, bởi trong bữa tiệc còn có Lâm Tâm Như và nhiều người khác nhưng cô lại “ghim” tấm ảnh hai người lên đầu. Trước những quan niệm đó, cô ko lên tiếng. Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và các đồng nghiệp.

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với nữ diễn viên đàn em
Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với nữ diễn viên đàn em – Ảnh 1.

Ảnh: Weibo Theo Sinchew, Hoắc Kiến Hoa vừa trở lại màn ảnh với phim Tại sao anh ấy vẫn độc thân. Phim trải qua hai tháng quay, vừa đóng máy tại Thượng Hải. Tác phẩm đánh dấu sự quay lại của Hoắc Kiến Hoa sau vai phụ trong Câu chuyện hoa hồng, đóng cộng Lưu Diệc Phi năm ngoái.

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với nữ diễn viên đàn em
Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với nữ diễn viên đàn em – Ảnh 2.

Hoắc Kiến Hoa được biết tới là chiêu một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời kì…

Năm 2005, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như gặp nhau trong Tàu điện ngầm rồi bén duyên. Không chỉ là vợ chồng, họ còn đồng hành trên màn ảnh, đóng chung nhiều tác phẩm như Khuynh thế hoàng phi, Hoa đăng sơ thượng..

.Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến.

Hai vợ chồng cô có con gái Cá Heo Nhỏ.Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]