DANH MỤC

soi keo bong da
02/02/2024 02:40:06

Ngọc Trinh hầu tòa

Đánh giá

Sáng 2/2, sau hơn 3 tháng tạm giam, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 35 tuổi) bị TAND TP HCM về hành vi đăng video “biểu diễn” xe phân khối lớn lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quy trình. Cô bị truy tố về tội Gây rối quy trình công cùngtheo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt 2-7 năm tù.Liên quan vụ án, Trần Xuân Đông (36 tuổi, thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh) bị truy tố về tội Gây rối quy trình công cùng và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.

Phiên tòa do thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn làm cho chủ tọa. Ngọc Trinh có ba luật sư gượng nhẹ bên cạnh đó cô từ chối trạng sư thứ ba, Xuân Đông có một trạng sư. Một số người can dự tới êkíp chụp hình, quay phim cho Ngọc Trinh cũng bị triệu tập tới tòa với nhân cách người có quyền phận sự can dự.

An ninh phiên tòa được siết chặt, chỉ các người có giấy triệu tập mới được vào phòng xét xử. Dự kiến trưa nay tòa tuyên án. Ngọc Trinh bị áp giải tới tòa sáng nay.

Ảnh: Quỳnh Trần Đúng 8h, những trạng sư ôm đồm cho Ngọc Trinh và bồi thẩm đoàn vào phòng xử. Bố, chị gái Ngọc Bích và trợ lý Thúy Kiều của Ngọc Trinh cũng có mặt trong phiên xử. Ngọc Trinh tỏ ra khá bình tĩnh khi nghe hội đồng xét xử đọc cáo trạng.

Ngọc Trinh hầu tòa
Ngọc Trinh hầu tòa – Ảnh 1.

Cơ quan dò xét xác định ngày 6/10/2023, Ngọc Trinh dù không có giấy phép lái xe hạng A2 vẫn cộng Đông chạy xe BMW, dung tích xi lanh 999 cm3, trình diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (thuộc xã Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với các động tác tài xế nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe. Ngọc Trinh cùng ông Trần Xuân Đông và trợ lý Nguyễn Thị Thúy Kiều được hội đồng xét xử yêu cầu khai báo nhân thân, lý lịch năm sinh, nơi cư trú và xác nhận những luật sư sẽ ôm đồm lợi quyền cho mình. Sau khi các bị cáo khai báo xác nhận lý lịch, Thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn đọc cáo trạng và công bố quyền, nghĩa vụ của các bị cáo.

Ngọc Trinh hầu tòa
Ngọc Trinh hầu tòa – Ảnh 2.

Ngọc Trinh có hai luật sư cãi, từ khước người thứ ba. Trước đó, đầu tháng 9/2023, hai người này cũng điều khiển môtô hiệu Kawasaki Ninja lưu thông ở Khu đô thị Thủ Thiêm, thực hiện các động tác như: đứng hai chân chiêu một bên xe, thả hai tay để xe tự chạy, ngồi tuyển một bên yên xe để tự chạy..

Ngọc Trinh hầu tòa
Ngọc Trinh hầu tòa – Ảnh 3.

. Trong những lần “biểu diễn” môtô, Ngọc Trinh và huấn luyện viên dạy tài xế đều quay phim, sau đó đăng 5 video lên tài khoản TikTok Ngoc Trinh (có 6,8 triệu người theo dõi), Facebook Trần Thị Ngọc Trinh (có hơn ba triệu người theo dõi), fanpage NGỌC TRINH (có 5,9 triệu người theo dõi) và đã nhận tổng cùng hơn 163 triệu lượt tương tác. Ngọc Trinh bên tuyển một trong những chiếc môtô của cô.

Ngọc Trinh hầu tòa
Ngọc Trinh hầu tòa – Ảnh 4.

Xe này đang bị công an tạm giữ. Theo cơ quan thăm dò, những video này lan truyền trên mạng với hơn 240 bài đăng trên Facebook, hơn 650 bài viết trên website, hơn 3.000 video liên quan trên YouTube.

Ngọc Trinh hầu tòa
Ngọc Trinh hầu tòa – Ảnh 5.

Việc đăng tải, phát tán nội dung trên đã tác động xấu đến an ninh quy trình và an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa xử sự của giới trẻ…

Ngọc Trinh hầu tòa
Ngọc Trinh hầu tòa – Ảnh 6.

Chiều 19/10/2023, Công an TP HCM bắt tạm giam Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông; thu giữ vật chứng là ba chiếc môtô không rõ nguồn gốc, flycam, nhiều thủ tục xe giả, trang bị điện tử…

Theo cơ quan thăm dò, trong quá trình khiến việc, Ngọc Trinh cùng đào tạo viên dạy tài xế “đã nhận thức được hành vi vi bất hợp pháp luật của bản thân, phân bua mong muốn nhận được sự khoan hồng của luật pháp”.Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) – lấy cảm hứng từ thế cuộc mình.

Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo,tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần đây nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cộng Minh Hằng, đạt doanh thu trên 100 tỷ đồng trong mùa phim Tết 2023. Trung Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]