DANH MỤC

soi keo bong da
01/02/2024 00:16:06

Vợ chồng Mạc Hồng Quân trang trí nhà cửa đón Tết

Đánh giá

Mạc Hồng Quân mua cây, chậu cảnh về trang hoàng nhà đón Tết. Ảnh: Facebook Mạc Quân Mạc Hồng Quân từ Quy Nhơn về Hà Nội hủ ấp 28/1. Tiền vệ Việt kiều tranh thủ thời gian này để vui chơi bên các con, cộng vợ sắm Tết.

Hôm 29/1, anh và bà phố Kỳ Hân đi chợ mua hoa, cây cảnh về trang trí căn hộ tại Hà Nội. Một ngày sau, Hồng Quân quay lại Quy Nhơn để cùng Bình Định tập luyện chuẩn bị cho quá trình tiếp theo của V-League 2023-2024.Mạc Hồng Quân cho biết anh được nghỉ từ 27 đến hết mùng 3 Tết.

Ngày mùng 4 Tết, tiền vệ 32 tuổi và những đồng đội đã phải quay quay lại luyện tập để sẵn sàng bước vào thi đấu.Do nghỉ Tết ngắn ngày, vợ chồng Mạc Hồng Quân không có kế hoạch đi chơi xa. Năm nay, gia đình tiền vệ Việt kiều ăn Tết tại quê nhà anh.

“Bố mẹ tôi sẽ bay từ CH Czech về Việt Nam, mẹ vợ tôi cũng từ Sóc Trăng ra. Cả gia đình tôi sẽ ăn Tết tại Hải Dương “, Hồng Quân bật mí với Ngôi Sao. Kỳ Hân cắm hoa Tết.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân trang trí nhà cửa đón Tết
Vợ chồng Mạc Hồng Quân trang trí nhà cửa đón Tết – Ảnh 1.

Ảnh: Facebook Kỳ Hân Mạc Hồng Quân hiện thuộc nhóm cầu thủ bóng đá lớn tuổi, giàu kinh nghiệm nhất tại CLB Bình Định. Anh đã ra sân 5 trận cho đội bóng đất võ ở V-League mùa này và ghi được chiêu tậpt bàn thắng. Sau khi từ biệt Nhà cầm quân Nguyễn Đức Thắng, Bình Định diễn đạt phong thái khá tốt ở mùa giải năm nay khi đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V-League với 16 điểm sau 8 trận chiến, kém đội đầu bảng Nam Định ba điểm.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân trang trí nhà cửa đón Tết
Vợ chồng Mạc Hồng Quân trang trí nhà cửa đón Tết – Ảnh 2.

Ở vòng 9, Bình Định làm cho khách của SLNA vào ngày 31/1. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]