DANH MỤC

soi keo bong da
31/01/2024 02:40:05

Nữ diễn viên ‘Phép thuật’ kể về phép màu khi điều trị ung thư công đoạn cuối

Đánh giá

Nữ diễn viên Shannen Doherty. Ảnh: NBC Trong tập mới của chương trình podcast Let’s Be Clear phát sóng hấp ủ 29/1, Shannen Doherty nói chuyện cùng thầy thuốc xạ trị Amin Mirhadi và mách nhỏ tình hình sức khỏe với người mến mộ. Ngôi sao 52 tuổi nói bí quyết điều trị mới có nhiều chuyển biến hăng hái.

“Tôi đang truyền loại thuốc ung thư mới và sau bốn lần điều trị, chúng tôi không thực thụ thấy sự dị biệt nên mọi người muốn tôi chuyển. Tuy nhiên tôi vẫn phấn đấu theo và sau lần điều trị thứ sáu hoặc bảy, chúng tôi thấy thuốc đã phá vỡ vạc hàng rào máu não. Tôi có thể gọi đó là chiêu một phép lạ ko?

Có. Đối với tôi, ngày nay nó là một phép màu”, Shannen Doherty kể.Shannen gọi đây là tuyển một phép màu được Chúa tặng thưởng.

Cô và các thầy thuốc cảm thấy tràn ngập kỳ vọng với bí quyết điều trị này.Ngôi sao nức tiếng với vai chị cả Prue Halliwell trong phim Phép thuật cũng cho biết các nghĩ suy lạc quan đã ảnh hưởng tới trận đấu giành lại người khỏe. Shannen muốn lan tỏa thông điệp sống tích cực đến mọi người qua chương trình podcast này.

Nữ diễn viên 'Phép thuật' kể về phép màu khi điều trị ung thư công đoạn cuối
Nữ diễn viên ‘Phép thuật’ kể về phép màu khi điều trị ung thư công đoạn cuối – Ảnh 1.

Cô nói: “Mỗi ngày là chiêu tậpt món quà và có rất nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống này. Các bạn biết đấy, cuộc sống đâu có thể nói trước điều gì, tôi có thể chết hủ ấp nay hoặc 20 năm nữa, có thể chết lúc đi bộ ngoài đường, bị tuyển một cái cây đổ vào, bị ô tô buýt tông hoặc vì bất kỳ điều gì. Tôi cũng có thể tạ thế vì ung thư.

Nữ diễn viên 'Phép thuật' kể về phép màu khi điều trị ung thư công đoạn cuối
Nữ diễn viên ‘Phép thuật’ kể về phép màu khi điều trị ung thư công đoạn cuối – Ảnh 2.

Nhưng phần nhiều những gì tôi có thể khiến là sống mỗi ngày một cách tích cực với nhiều niềm kỳ vọng nhất. Và mỗi sáng thức dậy tôi sẽ lên kế hoạch cho những công tác mới. Tôi tin sự tích cực giúp thân thể chống lại ung thư”.

Shannen Doherty giữ ý thức mạnh mẽ, lạc quan khi chiến đấu với ung thư. Ảnh: Instagram Shannen Doherty nhận chẩn đoán ung thư vú lần đầu vào năm 2015. Sau khi cắt bỏ tuyến vú và trải qua hóa trị, bệnh đã thuyên giảm.

Nhưng đến năm 2019, ung thư tái phát. Một năm sau, nữ diễn viên mách nhỏ căn bệnh đã chuyển sang quá trình 4. Tháng 1/2023, ung thư di căn lên não và Shannen bước vào đợt xạ trị mới.

Cô cho biết thời khắc đó vô cùng khó khăn vì ngay trước khi phẫu thuật, nữ diễn viên phát hiện chồng ngoại tình và họ quyết định từ biệt.Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí People tháng 11/2023, Shannen Doherty nói cô sẽ ko bao giờ bỏ cuộc và giữ tinh thần sống lạc quan. “Tôi không sợ chết, tôi chỉ ko muốn chết.

Tôi còn nhiều điều để khiến cho trong cuộc sống này. Tôi vẫn chưa yêu thương đủ. Tôi chưa xong việc thông minh, chưa hết kỳ vọng đổi thay mọi thứ tốt đẹp hơn”, cô nói.

Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]