DANH MỤC

soi keo bong da
29/01/2024 02:40:05

Bạn trai tỷ phú ‘bay 13 tiếng’ đến xem Lisa diễn

Đánh giá

Đoạn video ghi lại hình ảnh thiếu gia Pháp Frederic Arnault xuất hiện trên khán đài đêm nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes hấp ôm 26/1 được san sớt trên mạng xã hội và thu hút chú ý. Đây cũng là sự kiện âm nhạc lớn đầu tiên Lisa tham dự, sau lúc chính thức dừng hoạt động cá nhân với doanh nghiệp điều hành đầu tay, YG Entertainment.Một số nguồn tin cho hay, thời điểm này, đại gia đình Arnault cộng tham gia một hoạt động của thương hiệu Louis Vuitton tổ chức tại California.

Fred đã phải bay khoảng 13 tiếng từ California đến Pháp để tham dự đêm nhạc của bạn gái. Mối quan hệ của Lisa và con trai người cao tuổiu nhất châu Âu được cho là kéo dài hơn tuyển một năm, khởi đầu từ khi Frederic Arnault liên tục “thả tim” ảnh Lisa (tháng 6/2022). Suốt năm 2023, họ đi cùng trong nhiều chuyến đi công việc, nghỉ dưỡng, dù không công khai mối quan hệ.

Frederic Arnault, 28 tuổi, là con thứ của Bernard Arnault và vợ thứ hai – nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine..

. Theo Forbes, Bernard Arnault là tỷ phú giàu thứ hai toàn cầu với khối tài sản 223 tỷ đô la Mỹ. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất toàn cầu.

Bạn trai tỷ phú 'bay 13 tiếng' đến xem Lisa diễn
Bạn trai tỷ phú ‘bay 13 tiếng’ đến xem Lisa diễn – Ảnh 1.

LIsa và thiếu gia Pháp tại tuyển một bữa tiệc năm 2023. Ảnh: News Theo Nate, Lisa hiện ở Pháp. Hôm ấp 28/1, hình ảnh cô chụp cộng nữ hoàng nhạc pop và R&B Rihanna được san sớt trên mạng thị trấn hội.

Bạn trai tỷ phú 'bay 13 tiếng' đến xem Lisa diễn
Bạn trai tỷ phú ‘bay 13 tiếng’ đến xem Lisa diễn – Ảnh 2.

Cả hai được cho cộng tham dự bữa tiệc sau buổi hòa nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes. Lisa và Rihanna. Ảnh: Weibo Theo Sinchew, rapper người Hàn gốc Thái gần đây đã góp mặt trong chiến dịch truyền bá mới của Bvlgari.

Bạn trai tỷ phú 'bay 13 tiếng' đến xem Lisa diễn
Bạn trai tỷ phú ‘bay 13 tiếng’ đến xem Lisa diễn – Ảnh 3.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa bật mí thông báo về kế hoạch tương lai. Cô hiện rất được săn đón tại thị phần Pháp.Lisa (tên cúng cơm Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất ko phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink.

Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi. Từ 2011, Lisa chuyển tới Hàn Quốc khởi đầu công đoạn tập huấn với nhân cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink.

Tháng 12 năm ngoái, YG Entertainment thông báo không ký giao kèo cá nhân với những thành viên nhóm Blackpink, trong đó có Lisa, mà chỉ ký gia hạn với cả nhóm.Nguyễn Hương (Theo Nate)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]