DANH MỤC

soi keo bong da
28/01/2024 13:10:20

Barcelona nhận bại trận thứ 2 liên tục, Nhà cầm quân Xavi quyết rời CLB

Đánh giá

Thầy trò HLV Xavi cần 1 chiến thắng để tìm lại niềm vui sau khi bị loại khỏi Cúp nhà Vua hồi giữa tuần. Tuy nhiên họ tiếp tục phải nhận 1 trận thua, cùng với đó là những thông tin Nhà cầm quân Xavi quyết định từ biệt CLB sau lúc mùa giải này kết thúc.Hai đội bóng đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn trên sân Olimpic khi có tới 8 bàn thắng được ghi.

Gerard Moreno lập công để giúp cho Villarreal vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 41. Trong thời gian còn lại của trận đấu, có tới 7 bàn thắng được ghi, trong đó có 2 pha lập công được thực hiện trong thời gian bù giờ đầy kịch tính.Phút 54, Akhomach ghi bàn giúp Villarreal nhân đôi cách biệt, sau đó Barcelona có 3 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 3-2 do công của Gundogan, Pedri và 1 bàn phản lưới nhà của Eric Baily.

 Barcelona nhận bại trận thứ 2 liên tục, Nhà cầm quân Xavi quyết rời CLB
Barcelona nhận bại trận thứ 2 liên tục, Nhà cầm quân Xavi quyết rời CLB – Ảnh 1.

Tuy nhiên đây lại là tất cả những gì mà các học trò của Nhà cầm quân Xavi làm được, bởi sau đó Villarreal cũng có được 3 bàn thắng để có được 3 điểm trọn vẹn. Nhà cầm quân Xavi thông báo chia tay BarcelonaGoncalo Guedes gỡ hòa cho đội khách ở phút 84, trước khi lần lượt Sorloth và Jose Morales lập công ở các phút bù giờ thứ 9 và 12 của trận đấu, ấn định thắng lợi 5-3 chung cuộc cho Villarreal. Ngay sau thất bại trước Villarreal, CLB Barcelona cũng đưa ra thông báo HLV Xavi sẽ tạm biệt đội bóng vào cuối mùa giải, kết thúc 4 năm làm việc với 2 danh hiệu.

 Barcelona nhận bại trận thứ 2 liên tục, Nhà cầm quân Xavi quyết rời CLB
Barcelona nhận bại trận thứ 2 liên tục, Nhà cầm quân Xavi quyết rời CLB – Ảnh 2.

Nhà cầm quân Xavi cũng chia sẻ với truyền thông rằng ông không nghĩ rằng Barcelona có cơ hội giành danh thêm danh hiệu nào mùa này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]