DANH MỤC

soi keo bong da
08/11/2022 04:43:03

Ông Dương Văn Hiền tiếp diễn khiến Trưởng Ban trọng tài VFF

Đánh giá

Trước Đại hội khóa 9, ông Hiền là một trong 25 ứng cử viên được chiêu một số tổ chức thành viên giới thiệu ứng cử vào Ban chấp hành. Tuy nhiên, cựu trọng tài FIFA sau đó rút lui. Đây là cơ sở vật chất để ông tiếp tục giữ vị trí Trưởng Ban trọng tài.

Bởi, căn cứ khuyến cáo của FIFA, từ khóa 9 những thành viên của Ban trọng tài và Ban y khoa thể thao sẽ không được là thành viên Ban chấp hành VFF.”Đây là trọng trách nặng nề”, ông Hiền san sớt với VnExpress sáng 8/11. “Công tác trọng tài còn nhiều vấn đề, chúng tôi sẽ cố gắng để tăng lên chất lượng.

Mùa giải đến, VAR sẽ được thử nghiệm vận dụng ở V-League. Điều đó sẽ giúp những trọng tài bớt áp lực và hạn chế sơ sót”.Ông Hiền từng là trọng tài FIFA, giành danh hiệu “Còi vàng” ba năm liên tiếp 2007, 2008 và 2009.

Ông là Phó ban trọng tài tại khóa 7 và Trưởng ban tại khoá 8. Tuy nhiên, công việc trọng tài những năm qua chưa được khắc phục triệt để, thậm chí mùa nào cũng có sai sót nguy hiểm làm cho lệch lạc kết quả những trận chiến. Gần cuối mùa này, VFF và VPF đã phải liên tiếp thuê các tổ trọng tài nước ngoài để đảm bảo tính công bằng trong những trận cầu đinh, có tính quyết định đến cuộc đua quán quân và trụ hạng.

Ông Dương Văn Hiền tiếp diễn khiến Trưởng Ban trọng tài VFF
Ông Dương Văn Hiền tiếp diễn khiến Trưởng Ban trọng tài VFF – Ảnh 1.

Theo Điều lệ VFF, Ban trọng tài không khiến cho việc dưới sự quản lý của bất kỳ thành viên nào ở VFF. Cơ cấu Ban trọng tài gồm chiêu tậpt trưởng ban, chiêu tậpt phó ban và tối đa ba uỷ viên.Ngoài ông Hiền, ông Vũ Xuân Thành cũng được giao tiếp tục giữ vị trí Trưởng Ban kỷ luật và ông Chu Hồng Thanh ở vị trí cao nhất của Ban giải quyết khiếu nại.

Đại hội VFF khoá 9 diễn ra hôm ấp 6/11 tại Hà Nội đã bầu Chủ tịch, ba phó Chủ tịch cùng Ban chấp hành. Đại hội cũng đề ra những tiêu chí cụ thể trong các năm đến. Trong đó, đội tuyển nam cố gắng lọt vào top 10 tại khu vực châu Á, vào tứ kết vòng chung kết Asian Cup 2023, giành quyền dự vòng loại thứ ba khu vực châu Á World Cup 2026 và hướng đến tham gia vòng chung kết World Cup 2030.

Bên cạnh đó, đội tuyển cũng được bắt buộc vào chung kết cả ba giải AFF Cup năm 2022, 2024, 2026 và chí ít một lần lên ngôi quán quân. Lâm ThỏaVFF đặt mục tiêu dự World Cup 2030 Ông Trần Quốc Tuấn trúng cử Chủ tịch VFF V-League tiếp tục mời trọng tài Thái Lan, Malaysia

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]