DANH MỤC

soi keo bong da
26/01/2024 02:38:05

Bradley Cooper nắm tay Gigi Hadid trên thị trấn

Đánh giá

Theo Page Six, cặp sao tay trong tay đi dạo trên phố thị trấn London vào sáng 25/1. Khi đứng đợi ở chiêu một góc phố, Gigi Hadid vòng tay qua eo ngôi sao Hangover trong khi tài tử nhìn cô si mê. Cả hai đều biết những tay săn ảnh chụp hình nhưng tỏ ra thoả thích.

Gigi Hadid và Bradley Cooper trên thị trấn London hấp ủ thứ Năm. Ảnh: GoffPhotos Nam diễn viên 49 tuổi và người mẫu 28 tuổi mặc y phục dạo phường trẻ trung, năng động. Gigi hài hòa quần ống suông với áo bomber da màu đen, giày đế bệt.

Bradley mặc áo khoác đen, quần caro rằn ri và giày thể thao Nike. Cặp sao cộng đeo kính mát trong suốt buổi đi chơi.Một ngày trước đó, Bradley và Gigi rời sân bay ở New York với nhiều vali.

Họ được cho là đang thu giãn chiêu tậpt chuyến du lịch dài ngày dịp đầu năm mới. Đây là lần đầu tiên cặp sao công khai đi nghỉ cộng nhau cũng như mô tả tình cảm ở nơi công cộng. Gigi và Bradley tình tứ bên nhau trong khi đi chơi ở London.

Bradley Cooper nắm tay Gigi Hadid trên thị trấn
Bradley Cooper nắm tay Gigi Hadid trên thị trấn – Ảnh 1.

Ảnh: GoffPhotos Bradley Cooper và Gigi được trông thấy đi ăn tối cùng nhau lần đầu vào tháng 10 năm ngoái. Từ sau đó, họ thi thoảng gặp gỡ nhưng giữ mối quan hệ kín đáo. Theo Us Weekly, chuyện tình cảm của Bradley và Gigi tiến triển mau chóng bởi hai người rất đồng điệu.

Bradley Cooper nắm tay Gigi Hadid trên thị trấn
Bradley Cooper nắm tay Gigi Hadid trên thị trấn – Ảnh 2.

Dù chênh lệch gần đây 20 tuổi, cặp sao vẫn có nhiều điểm chung như lúcếu khôi hài và là cha/mẹ đơn thân của chiêu tậpt cô con gái nhỏ.Gigi Hadid đã gặp mẹ của Bradley Cooper vài lần. Trong lúc đó, tài tử vừa mua chiêu một ngôi nhà cạnh trang viên của gia đình Gigi ở Pennsylvania.

Hiện tại, cả hai đều sống ở thị thành New York.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]