DANH MỤC

soi keo bong da
26/01/2024 00:15:03

Malaysia hòa Hàn Quốc trong cuộc rượt đuổi tới phút bù giờ 15

Đánh giá

Tuyển Malaysia gây sốc khi ghi được ba bàn thắng vào lưới Hàn Quốc và chấm dứt cuộc chiến với chiêu tậpt kết quả hòa. Ảnh: FAM Tối 25/1, Malaysia tranh đấu Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng E, Asian Cup 2023. Trước trận đấu này, Malaysia đã bị loại còn Hàn Quốc kiên cố có mặt ở vòng 16 đội.

Đội bóng xứ kim chi vẫn tung ra đội hình mạnh và có bàn mở tỷ số ở phút 21 nhờ công của tiền vệ Jeong Woo-yeong.Sang hiệp hai, Malaysia bất thần ghi liền hai bàn thắng để dẫn ngược với tỷ số 2-1. Bàn trước tiên của đại diện Đông Nam Á được ghi do công của Faisal Halim ở phút 51.

Phút 62, Malaysia được hưởng phạt đền sau khi VAR can thiệp, xác định Seol Young-Woo phạm lỗi với Aiman trong vòng cấm. Chính Aiman là người thực hành thành công quả 11 m đưa Malaysia vượt lên dẫn trước.Hàn Quốc sau đó vùng lên kiếm tìm bàn gỡ và họ khiến được điều này ở phút 83.

Từ khoảng nhữngh 25 m, ngôi sao đang khoác áo PSG Lee Kang-in thực hiện cú sút phạt hiểm hóc đưa bóng chạm xà ngang dội trúng tay thủ môn Malaysia vào lưới.Kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao lúc Hàn Quốc thừa hưởng phạt đền ở phút 94 sau khi trung vệ Junior Eldstal đá vào chân tiền đạo Oh Hyeon-Gyu trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Son Heung-min không bỏ lỡ cơ hội làm bàn giúp Hàn Quốc dẫn trước 3-2.

Malaysia hòa Hàn Quốc trong cuộc rượt đuổi tới phút bù giờ 15
Malaysia hòa Hàn Quốc trong cuộc rượt đuổi tới phút bù giờ 15 – Ảnh 1.

Những tưởng trận chiến sẽ khép lại với thắng lợi dành cho đội bóng xứ kim chi, Malaysia bất thần ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ 15 nhờ công của Morales Ramirez.Với kết quả này, Hàn Quốc chấm dứt vòng bảng Asian Cup 2023 với vị trí thứ hai bảng E lúc có 5 điểm, kém Bahrain tuyển một điểm. Malaysia rời giải với vị trí cuối bảng cùng tuyển một điểm và ba bàn thắng.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]