DANH MỤC

soi keo bong da
25/01/2024 02:38:05

Bradley Cooper và Gigi Hadid đi du hý cộng nhau

Đánh giá

Theo Page Six, cặp sao được trông thấy rạng rỡ bên nhau ở trường bay hôm ấp 23/1. Hai người mang theo vali, túi xách và ba lô. Bradley và Gigi đều mặc trang phục thả phanh, gọn ghẽ cho chuyến bay.

Vệ sĩ của Gigi Hadid cũng đi theo họ. Bradley Cooper và Gigi Hadid bên vệ sĩ của Gigi tại phi trường hấp ôm thứ Ba. Ảnh: TheImageDirect Bradley Cooper dành thời kì đi nghỉ với Gigi sau khi anh tham dự hàng loạt lễ trao giải dịp đầu năm.

Bradley nhận nhiều đề cử với vai diễn nhạc trưởng Leonard Bernstein trong bộ phim Maestro do chính anh đạo diễn. Tài tử cũng vừa nhận ba đề cử Oscar hôm ấp 23/1. Cặp sao đi du lịch sau ba tháng hẹn hò.

Ảnh: TheImageDirect Tài tử 49 tuổi và siêu mẫu 28 tuổi hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái. Họ đã vài lần hò hẹn đi ăn tối cùng nhau, bên cạnh đó luôn giữ mối quan hệ kín đáo. Nguồn tin cho biết mối quan hệ của cặp sao tiến triển chóng vánh bởi hai người rất đồng điệu.

Bradley Cooper và Gigi Hadid đi du hý cộng nhau
Bradley Cooper và Gigi Hadid đi du hý cộng nhau – Ảnh 1.

Bradley yêu sự sáng tạo và sâu sắc của Gigi. Người đẹp cũng giống Bradley là bố/mẹ độc thân của chiêu một cô con gái.Hồi tháng 12, Page Six đưa tin Bradley Cooper đã mua tuyển một ngôi nhà gần nông trại của gia đình Gigi ở Hope, Pennsylvania.

Bradley Cooper và Gigi Hadid đi du hý cộng nhau
Bradley Cooper và Gigi Hadid đi du hý cộng nhau – Ảnh 2.

Đây được cho là nơi nghỉ dưỡng của Bradley. Hiện tại, nam diễn viên và bạn gái đều có căn hộ riêng ở New York.Gigi Hadid là cô gái đầu tiên ngôi sao Hangover công khai hẹn hò bắt đầu từ khi anh chia tay người mẫu Irina Shayk năm 2019.

Bradley và Irina từng nhiều lần bị đồn tái hợp trong các năm qua, bên cạnh đó họ đã không thể nối lại tình cũ. Bradley có chung con gái 6 tuổi với Irina.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]