DANH MỤC

soi keo bong da
23/01/2024 13:50:05

Nhà cầm quân Troussier: ‘Ai nói tôi thế nào cũng được, đừng chỉ trích vận động viên bóng đá’

Đánh giá

HLV Troussier giải đáp họp báo trước trận chiến với Iraq. Ảnh: Lâm Thỏa Chiều 23/1, HLV Troussier và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đại diện cho tuyển Việt Nam tham dự buổi họp báo trước cuộc đấu chung cục với Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2023. Đây là trận chiến chỉ mang ý nghĩa giấy má với “Những chiến binh sao vàng” bởi đội đã bị loại sau hai chiến bại trước Nhật Bản và Indonesia.

Kết quả không như ý này khiến cho HLV Troussier và những học sinh phải nhận không ít ý kiến chỉ trích trong những ngày qua. Trả lời họp báo, nhà cầm quân người Pháp đứng ra nhận hoàn toàn phận sự và bảo kê những cầu thủ bóng đá.”Mọi người có thể chỉ trích tôi vì đội nhà thất bại, hay thậm chí bị phạt đền.

Thế nào cũng được. Nhưng tôi bác bỏ những chỉ trích nhắm vào cầu thủ của tôi, vì họ đã tranh đấu hết mình và đang tiến bộ”, HLV Troussier nói.HLV Troussier bị cho là bảo thủ trong cách dùng người lúc ko sử dụng các cầu thủ bóng đá có kinh nghiệm mà tin dùng những nét mặt trẻ.

Khi được hỏi về việc ko đưa Hùng Dũng vào sân trong trận thua trước Indonesia, nhà cầm quân 68 tuổi cho biết ông chọn nhân sự dựa trên các phân tích và cảnh huống thực tế. Ông cho rằng tiền vệ Hà Nội ko phù hợp với thế trận dồn ép mà Indonesia tạo ra. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định Việt Nam đã chơi tốt trong hiệp hai và xứng đáng có ít ra tuyển một bàn thắng.

Nhà cầm quân Troussier: 'Ai nói tôi thế nào cũng được, đừng chỉ trích vận động viên bóng đá'
Nhà cầm quân Troussier: ‘Ai nói tôi thế nào cũng được, đừng chỉ trích vận động viên bóng đá’ – Ảnh 1.

“Bóng đá là thế, thỉnh thoảng kết quả đến từ một vài sai số rất nhỏ. Hơn nữa, về cuối trận, chúng tôi cũng gặp khó vì phải chơi thiếu người”, thuyền trưởng tuyển Việt Nam nói thêm.Dù tuyển Việt Nam liên tiếp phải đón chờ những kết quả không tốt, Nhà cầm quân Troussier cho rằng ông và lực lượng của mình đang đi đúng hướng.

“Trước khi VFF thuê tôi, đội đã thua 8 trận ở vòng loại World Cup 2022. VFF muốn tôi tạo ra năng lượng mới để tranh đấu các đội bậc nhất châu Á.

Tôi phải chọn những cầu thủ mới, những người không ám ảnh và dám chơi kiểm soát bóng. Đội tuyển vẫn đang tiến bộ theo hướng này. Ngay cả lúc đã bị loại, các cầu thủ bóng đá vẫn trình bày tinh thần và thái độ rất tích cực.

Tôi ưng ý vì điều đó và sẽ tiếp tục quyết tâm vì tiêu chí giúp tuyển Việt Nam tiến bộ”, ông Troussier cho hay.Nhà cầm quân Troussier nhấn mạnh nhữngh tốt nhất để tuyển Việt Nam về nước với tâm lý thả sức là đánh bại Iraq. Ông thẩm định Iraq là đối thủ mạnh, có khả năng sẽ được dự World Cup 2026 nên muốn những học trò xem cuộc chiến này như cơ hội trải nghiệm một trận cầu đỉnh cao.

“Tôi hy vọng tương lai những cầu thủ sẽ chơi tốt và để lại hình ảnh đẹp, bất luận kết quả thế nào”, Nhà cầm quân Troussier nói.Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra khi 18h30 ngày 24/1 theo giờ Hà Nội. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]