DANH MỤC

soi keo bong da
21/01/2024 02:38:05

Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống trụy lạc trong phòng ngủ của ông chủ Playboy

Đánh giá

7 năm sau khi người sáng lập tin báo người lớn Playboy tắt thở, góa phụ Crystal Hefner quyết định ra mắt cuốn hồi ký phơi bày những sự thật trần trụi bên trong dinh thự xa hoa nức tiếng mà biết bao cô gái từng khát khao. Trong cuốn sách mang tên Only Say Good Things: Surviving Playboy and Finding Myself (Chỉ nói các điều tốt đẹp: Sống sót ở Playboy và tìm lại chính mình), Crystal kể về công đoạn từ ngày được mời đến dinh thự dự tiệc tới khi trở nên bạn gái, vị hôn thê và vợ của Hugh Hefner. Hugh Hefner và vợ thứ ba, Crystal Hefner.

Ảnh: Wenn Trong chiêu tậpt số trang sách được giới thiệu trên báo, Crystal Hefner kể về lần đầu cô được chọn tham gia tiệc Playboy Halloween năm 2008. Đêm hấp ôm đó, trong lúc vẫn đang choáng ngợp trước các cô gái sexy và sự hào nhoáng ở dinh thự nức tiếng này, Crystal lọt vào mắt xanh của Hugh Hefner. Cô sinh viên kiêm người mẫu 21 tuổi được ông chủ 81 tuổi mời vào phòng ngủ cùng ba cô gái khác.

Crystal sốc khi chứng kiến Hugh quan hệ với từng người chiêu một. Cô cho biết không phải thấy sự thân tình nào, thay vào đó là sự vô cảm, quyền lực và kiểm soát.Crystal kể ngày đó dinh thự Playboy có ma lực khêu gợi với cô và nhiều người đẹp khác.

Bởi vậy, lúc được đích thân Hugh Hefner mời tới sống vùng đất này, cô đồng ý ngay ngay tức thì. “Cuộc sống ở biệt thự vẫn rực rỡ như ngày trước tiên tôi nhìn thấy. Những người lừng danh xuất hiện thường xuyên.

Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống trụy lạc trong phòng ngủ của ông chủ Playboy
Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống trụy lạc trong phòng ngủ của ông chủ Playboy – Ảnh 1.

Tôi cảm thấy như mình đang ở trung tâm của vũ trụ. Mọi người đều muốn ở đây, ngay cả các người nức danh nhất thế giới. Các nhân viên coi ngó mọi thứ.

Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống trụy lạc trong phòng ngủ của ông chủ Playboy
Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống trụy lạc trong phòng ngủ của ông chủ Playboy – Ảnh 2.

Tôi có thể nhấn nút, gọi bất kỳ đồ ăn nào tôi muốn”, Crystal nhớ lại. Hugh Hefner và Crystal. Ảnh: Wire Tuy nhiên chỉ chiêu tậpt thời kì sau, người đẹp bắt đầu nhìn thấy mọi thứ chẳng hề đẹp đẽ như vẻ thiết kế.

Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống trụy lạc trong phòng ngủ của ông chủ Playboy
Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống trụy lạc trong phòng ngủ của ông chủ Playboy – Ảnh 3.

Hugh khởi đầu khó chịu vì cô tăng cân, vì vậy Crystal phải lao vào tập thể dục. Cô và các người khác đều phải thực hành các lề luật khó tính Hugh đưa ra, như giờ thiết quân luật là 18h, ko to son đỏ, màu tóc hay màu móng đều theo đúng chỉ tiêu..

.Crystal quyết tâm chiều theo mọi ý muốn của ông chủ và ko lâu sau, cô phát triển thành bạn gái chính của ông. Người đẹp cảm thấy mình giống như chiêu tậpt cô gái trong truyện cổ tích được hoàng tử dẫn ra khỏi bóng tối và đưa tới lâu đài.

“Tuy nhiên, dị biệt nhỏ trong câu cthị xã này là số đông thời kì Hef ko phải là chiêu tậpt hoàng tử. Ông ấy có thể quyến rũ nhưng cũng có thể rất tàn tệ”, cô viết.Một trong các việc Crystal thường phải làm cho là tìm kiếm những cô gái mới cho Hugh Hefner trong những bữa tiệc.

“Ông ấy thích có ít ra 5 cô gái và tôi biết ông thích gì. Thật sự nhẹ nhàng lúc có những người phụ nữ khác trong phòng ngủ với tôi”, Crystal kể. Hugh Hefner bên Crystal (phải) và những cô gái khác.

Ảnh: Wire Crystal cho biết Hefner lạm dụng thuốc viagra để duy trì cuộc sống tình dục ở tuổi ngoài 80. Theo Mail, người đẹp kể rằng ông chủ Playboy bị giảm thính lực vì dùng quá nhiều loại thuốc chống rối loạn cương dương nhưng ông tuyên bố thà điếc chiêu một bên tai còn hơn phải bỏ cuộc thuốc.Theo Crystal, Hugh Hefner không để ý đến cảm giác của người khác, ông cũng ko bao giờ dùng bao cao su.

Cô biết bản thân sau này sẽ hối hận về các đêm dài trong phòng ngủ, “ân hận về các cách tôi đã thỏa hiệp và phản bội chính mình”.Trong cuốn sách, người mẫu tóc vàng cũng kể về việc cô đã miễn cưỡng trở nên vị hôn thê của người đàn ông quyền lực trong làng tiêu khiển Mỹ ra sao. Crystal tiết lộ, vào Giáng sinh năm 2010, Hefner đưa cho cô chiêu một chiếc nhẫn và nói: “Tôi kỳ vọng nó sẽ phù hợp”.

Cô bối rối vì trước đó chưa bao giờ nói về cquận thành thân và họ không đích thực yêu nhau. Nhưng có rất nhiều đứa ở trong phòng tại thời khắc đó, “bao gồm những bạn gái khác, nhân viên, chiêu một nhiếp ảnh gia, chiêu tậpt người quay phim”. Crystal cảm thấy ko còn tuyển lựa nào khác.

Khi cô đeo nhẫn, “mọi người vỗ tay và máy ảnh lóe lên”. Tin tức đính hôn sau đó tràn đầy trên những báo.Người đẹp cho biết, trong lúc cô vẫn đang hoang mang, Hugh Hefner đã lên kế hoạch làm show truyền hình thực tế mang tên Marrying Hef và cô là diễn viên chính cùng Hef.

Ông đưa cho cô ký giao kèo, trong đó cô nhận được 2.500 đô la cho vai diễn. “Tôi bất chợt nghe thấy Hef và nhà sản xuất nói về những gì họ nhận được: 800.

000 đô la. Họ kiếm tiền từ tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi trông thấy cỗ máy Playboy sẽ vắt kiệt mọi thứ có thể từ tôi chừng nào tôi còn ở đây.

Họ sẽ ép tôi như một quả chanh. Tôi biết mình phải rời đi”, Crystal viết.Vào chiêu một đêm thứ Bảy, giữa giờ chiếu phim, Crystal lẻn ra ngoài, giả vờ cần mua tampon và tài xế đi thẳng.

“Đó là tháng sáu, chỉ vài ngày trước đám cưới. Tất cả mọi thứ đã được đặt hàng và trả tiền: y phục, hoa, đồ ăn. Nhưng tôi không cảm thấy tội lỗi.

Hef chưa bao giờ cầu hôn tôi”, cô viết trong hồi ký.Crystal bỏ đi, tìm kiếm cuộc sống tự do, bất chấp việc có thể khiến cho Hugh Hefner nổi giận. Tuy nhiên một năm sau, khi đã nghĩ suy kỹ về mọi thứ, cô quay lại dinh thự.

Crystal đồng ý thành hôn vào đêm giao thừa năm 2012. Người đẹp trở thành vợ thứ ba của Hugh Hefner lúc ông đã 86 tuổi. Theo bật mí của Crystal trong cuộc phỏng vấn trên People, các năm hôn nhân, cô giống như người bầu bạn và tận tụy chăm sóc Hefner tới khi ông tắt hơi năm 2017 ở tuổi 91.

Cô thừa nhận chưa bao giờ thực thụ yêu chồng trong suốt mối quan hệ kéo dài gần 10 năm.Kiều Vân

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]