DANH MỤC

soi keo bong da
19/01/2024 00:15:05

Nhà cầm quân Troussier: ‘Đá với Indonesia như trận chung kết’

Đánh giá

HLV Troussier tư vấn họp báo chiều 18/1. Ảnh: Lâm Thỏa Chiều 18/1, HLV Troussier cùng thủ môn Filip Nguyễn đại diện cho tuyển Việt Nam tham gia buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng D, Asian Cup 2023. HLV người Pháp nhận định đây là trận chiến có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

“Trận đấu mai sau sẽ khó khăn cho cả Việt Nam lẫn Indonesia. Chúng tôi có quyền tự quyết và Indonesia cũng vậy. Cơ hội cho hai đội là 50/50 và kết quả có thể được định đoạt từ những chi tiết nhỏ nhất trên sân.

Các vận động viên bóng đá phải vào cuộc với tinh thần đương đầu, như tuyển một trận chung kết SEA Games hay AFF Cup”, Nhà cầm quân Troussier nói.HLV Troussier nhận định sức mạnh lớn nhất của Indonesia là ý thức tập thể, thăng bằng trong tấn công và phòng ngự, cầu thủ mạnh mẽ, giàu tính chiến đấu. Dù vậy, ông khẳng định Việt Nam vững tin và sẵn sàng cho trận đấu này.

“Trận đấu Indonesia như chiêu tậpt phần trong quá trình tổng thể để tìm vé qua vòng bảng. Tính chất cũng giống như khi tranh đấu Iraq ở lượt rốt cục. Mục tiêu của chúng tôi là giành tối đa 6 điểm.

Nhà cầm quân Troussier: 'Đá với Indonesia như trận chung kết'
Nhà cầm quân Troussier: ‘Đá với Indonesia như trận chung kết’ – Ảnh 1.

Nếu không, chúng tôi phải cố gắng giành điểm số thích hợp, cùng với hiệu số bàn thắng bại để đi tiếp”, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho hay.Về lối chơi, Nhà cầm quân Troussier khẳng định tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục đá kiểm soát bóng như những gì biểu hiện ở trận ra quân gặp Nhật Bản. “Việc Việt Nam thua Nhật Bản không có gì ngạc nhiên, bởi trình độ xa vắng.

Nhưng các gì thể hiện trong trận đấu đó cho thấy chúng tôi rất mạnh mẽ và cũng có khả năng kiểm soát bóng. Indonesia rất mạnh về ý thức và chơi quyết liệt nên chúng tôi càng cần kiểm soát bóng”, ông Troussier nhấn mạnh.Về phía tuyển Indonesia, HLV Shin Tae-yong cũng đặt chỉ tiêu giành thắng lợi để kiếm tìm thời cơ đi tiếp.

“Việt Nam và Indonesia quá hiểu nhau, qua nhiều lần đối đầu liên tục gần đây đây, không chỉ ở các giải khu vực, mà còn ở vòng loại World Cup. Đây là cuộc chiến rất quan yếu mà chúng tôi không có chọn lựa khác ngoài thắng lợi để giữ thời cơ đi tiếp”, ông Shin nói.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 21h30 ngày 19/1 trên SVĐ Abdullah bin Khalifa, Doha, Qatar. Ở lượt trận ra quân, Việt Nam thua Nhật Bản 2-4 còn Indonesia nhận thất bại 1-3 trước Iraq. Đoàn quân của Nhà cầm quân Troussier xếp trên đối thủ do ghi được nhiều hơn tuyển một bàn thắng.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]