DANH MỤC

soi keo bong da
18/01/2024 02:38:08

Vợ chồng Priyanka Chopra mừng con gái tròn hai tuổi

Đánh giá

Bộ ảnh ghi lại các chốc lát dễ thương của Malti khi cô bé tới thăm tuyển một ngôi đền Hindu cùng thầy u hoặc đi picnic. Priyanka cũng mách nhỏ ảnh trong bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề phim hoạt hình Elmo của con gái. Minh tinh Ấn Độ viết: “Con là phép màu của chúng tôi.

Và con đã hai tuổi”. Bé Malti kháu khỉnh trong loạt ảnh mẹ đăng trên Instagram 90 triệu người dõi theo. Malti “đốn tim” người hâm mộ với nét mặt xinh xắn.

Bé thừa hưởng làn da trắng và mái tóc xoăn của bố. Malti thường được mẹ buộc túm tóc hai bên, cài nơ hoặc đội vương miện hồng.Nữ diễn viên Ma trận và ông thị trấn Nick Jonas chào đón con gái đầu lòng Malti vào tháng 1/2022 nhờ người mang thai hộ.

Malti sinh thiếu tháng nên phải nằm trong lồng ấp ở phòng chăm nom đặc biệt hơn ba tháng. Khi bé được đón về nhà, vợ chồng Priyanka mới bật mí tin mừng với người hâm mộ. Gia đình Priyanka trong kỳ nghỉ cuối năm 2023.

Vợ chồng Priyanka Chopra mừng con gái tròn hai tuổi
Vợ chồng Priyanka Chopra mừng con gái tròn hai tuổi – Ảnh 1.

Priyanka Chopra gần đây đây tâm sự trên tin báo People về việc nuôi dạy con cái. Ngôi sao 42 tuổi cho biết có đa số căng thẳng khi trông nom con: “Điều đó vô cộng choáng ngợp vì mỗi ngày bạn đều lo lắng về các gì mình có thể làm sai và các sai lầm nào mình có thể mắc phải”.Mặc dù thừa nhận việc khiến mẹ là “rất đáng sợ”, Hoa hậu Thế giới 2000 khẳng định công tác này là “điều xuất sắc nhất tôi từng làm”.

Vợ chồng Priyanka Chopra mừng con gái tròn hai tuổi
Vợ chồng Priyanka Chopra mừng con gái tròn hai tuổi – Ảnh 2.

Priyanka bật mí mỗi khi thấy căng thẳng, cô lại nhìn nụ cười của con gái, cảm thấy lòng tràn trề hạnh phúc và vững tin hơn với việc khiến cho mẹ.Hoài Vũ

Vợ chồng Priyanka Chopra mừng con gái tròn hai tuổi
Vợ chồng Priyanka Chopra mừng con gái tròn hai tuổi – Ảnh 3.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]