DANH MỤC

soi keo bong da
18/01/2024 00:15:09

Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi

Đánh giá

Phạm Như Phương (TDDC) Phạm Như Phương sinh năm 2003, là VĐV giàu triển vọng của thể dục phương tiện (TDDC) Việt Nam. Cô từng giành hai HC bạc, hai HC đồng tại SEA Games 31, ngay trong lần đầu dự Đại hội thể thao Đông Nam Á. Hồi tháng 10/2023, Như Phương mang về cho Hà Nội ba tấm huy chương vàng cá nhân tại giải vô địch quốc gia.

Tuy nhiên, cách đây không lâu nóng girl thể dục Việt Nam tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20.Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Như Phương bị đơn vị chủ quản – Trung tâm đào tạo và thi đấu TDTT Hà Nội – kỷ luật và bị bộ môn thể dục gạch tên khỏi danh sách huấn luyện của đội tuyển quốc gia vì tự tiện đi Mỹ hồi tháng 12/2023. Như Phương khẳng định trước khi đi đã làm đơn xin phép, tất nhiên cam kết của gia đình và gửi lên hai HLV đảm đương trực tiếp là ông Nguyễn Hà Thanh và bà Nguyễn Thùy Dương.

Tuy nhiên, hai Nhà cầm quân này đã quên ko báo cáo lên lãnh đạo bộ môn để ký duyệt.Sau khi giải nghệ, Như Phương tố giác Nhà cầm quân đảm đang ăn chặn tiền thưởng. VĐV này cho biết cô phải nộp 10phần trăm tiền thưởng huy chương, 30-50phần trăm tiền thưởng hot và đóng chiêu một khoản “quỹ lạ” 300.

000 đồng hàng tháng cho HLV.Hủ ấp 16/1, Cục TDTT đã phối hợp với ban tập huấn đội tuyển Thể dục quốc gia, Trung tâm HLTTQG Hà Nội, cáng đáng bộ môn thể dục, Phòng thể thao thành tích cao I và đại diện Liên đoàn Thể dục Việt Nam để xác minh vụ việc. Theo đó, Cục TDTT kết luận việc loại Như Phương khỏi danh sách huấn luyện của tuyển quốc gia là “đúng trật tự” do VĐV này đã vắng mặt trong thời gian đầu đội tuyển tập trung.

Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi
Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi – Ảnh 1.

Hai Nhà cầm quân trực tiếp cáng đáng Như Phương là Nguyễn Hà Thanh và Nguyễn Thùy Dương bị cho thôi tập trung đội tuyển quốc gia vì can dự tới cáo buộc thu tiền tài VĐV tại công ty Hà Nội.Đặng Thu Huyền (bóng chuyền) Đặng Thu Huyền sinh 2002 tại Thường Tín (Hà Nội). Cô theo tập bóng chuyền từ năm 11 tuổi nhờ được ông ngoại định hướng.

Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi
Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi – Ảnh 2.

Thu Huyền từng giành nhiều chức quán quân cộng Thông tin LienVietPostBank ở các giải trẻ. Năm 2020, cô giành danh hiệu Chuyền hai tuyệt vời giải bóng chuyền trẻ Cup các CLB toàn quốc và Hoa khôi của giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc.Hồi tháng 3/2021, Thanh Huyền bất thần tuyên bố giải nghệ lúc mới 19 tuổi.

Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi
Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi – Ảnh 3.

Cô cho biết ko còn say mê với bóng chuyền và muốn học hỏi, khám phá toàn cầu bên ngoài. Một năm sau, Thu Huyền tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và lọt vào top 10. Hiện tại, người đẹp thử sức với vai trò người mẫu và dẫn chương trình.

Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi
Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi – Ảnh 4.

Vũ Thùy Linh (wushu) Vũ Thùy Linh sinh năm 1990, sớm khiến quen với wushu bởi mẹ cô – bà Nguyễn Phương Lan – từng là Nhà cầm quân trưởng tuyển wushu Việt Nam. Thùy Linh từng giành nhiều danh hiệu như huy chương vàng SEA Games 24, huy chương vàng giải vô địch châu Á 2008, huy chương bạc toàn cầu 2007, huy chương vàng giải trẻ toàn cầu và châu Á từ năm 2003 đến 2008, vô địch toàn quốc 1999-2000..

Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi
Các hot girl thể thao Việt Nam giải nghệ ở tuổi đôi mươi – Ảnh 5.

.Sự nghiệp đang cất cánh nhưng Thùy Linh sớm phải nghệ năm 2010, lúc mới 20 tuổi, vì chấn thương. Sau đó, cô chuyển sang công việc huấn luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao Hà Nội.

Bên cạnh đó, Thùy Linh còn làm cho người dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).Vũ Trà My (wushu) Vũ Trà My sinh năm 1990, từng được mệnh danh là hoa khôi wushu Việt Nam. Đến với wushu từ năm 4 tuổi, Trà My phát triển thành hiện tượng của làng võ thuật Việt Nam khi 8 tuổi đã giành huy chương đồng ở giải quán quân quốc gia 1998 nội dung trường quyền.

Năm 2000, lúc vừa tròn 10 tuổi, Trà My lên ngôi vô địch quốc gia cũng nội dung trên. Trong sự nghiệp, Trà My đã giành khoảng 60 huy chương các loại, trong đó có các thành tích nổi bật như huy chương vàng trẻ châu Á năm 2003, 2005, huy chương vàng trẻ thế giới 2006, huy chương đồng SEA Games 2005, SEA Games 2007..

.Năm 2011, Trà My quyết định chia tay tiền đồ wushu để tìm hướng đi mới với công tác MC truyền hình. Tuy nhiên, hoa khôi wushu chỉ gắn bó với nghề dẫn chương trình ba năm.

Năm 2014, Trà My chuyển sang khiến cho DJ và diễn ra từ đó tới nay được nhiều người biết tới với nghệ danh MyA.Đỗ Thị Ngọc Châm (bóng đá) Ngọc Châm sinh năm 1985, đến với bóng đá năm 15 tuổi lúc tham gia tuyển một lớp tập huấn năng lúcếu tại Sóc Sơn. Cô gái người Gia Lâm mau chóng tiến bộ, trở nên vận động viên bóng đá quan trọng của Hà Nội và được gọi lên đội tuyển quốc gia năm 2001.

Trong sự nghiệp, Ngọc Châm từng cùng Hà Nội I quán quân quốc gia năm 2008, 2009 và được bầu chọn là cầu thủ bóng đá hay nhất ở cả hai mùa giải này. Cô cũng là chủ sở hữu của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2008.Trong lúc nhân tài đang độ chín, năm 2009, Ngọc Châm dính chấn thương dây chằng, phải phẫu thuật và giải nghệ một năm sau đó.

Ngọc Châm từng nói điều đáng tiếc nhất trong tiền đồ là chưa giành được huy chương vàng SEA Games.Sau khi giải nghệ, cựu hoa khôi tuyển nữ Việt Nam khiến cho công tác đào tạo trẻ tại trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên cô. Ngọc Châm cũng thường xuyên tham gia những sự kiện thể thao với nhân cách khách mời và dẫn chương trình.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]