DANH MỤC

soi keo bong da
17/01/2024 00:15:07

Hai Nhà cầm quân đảm trách hot girl thể dục Như Phương bị loại khỏi tuyển quốc gia

Đánh giá

Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt. Ảnh: Quý Lượng Sáng 16/1, Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt có buổi làm cho việc với ban tập huấn đội tuyển Thể dục quốc gia, Trung tâm HLTTQG Hà Nội, đảm nhận bộ môn thể dục, Phòng thể thao thành tích cao I và đại diện Liên đoàn Thể dục Việt Nam liên quan đến tố giác của VĐV Phạm Như Phương về việc bị các Nhà cầm quân đảm đang ăn chặn tiền thưởng. Như Phương cho biết cô phải nộp 10phần trăm tiền thưởng huy chương, 30-50phần trăm tiền thưởng hot và đóng tuyển một khoản “quỹ lạ” 300.

000 đồng hàng tháng cho Nhà cầm quân.Ông Đặng Hà Việt cho biết, qua công đoạn xác minh, những HLV thuộc đội tuyển TDDC quốc gia và đại diện Trung tâm HLTTQG Hà Nội khẳng định không có chủ trương và ko thu % từ tiền thưởng của các VĐV. Do vậy, ban tập huấn đội tuyển TDDC quốc gia ko can hệ tới chuyện chia % tiền thưởng của VĐV (nếu có).

Nhà cầm quân Nguyễn Thùy Dương, người bị Như Phương tố giác, thuộc thành phần đội tuyển TDDC quốc gia nhưng lại là Nhà cầm quân trực tiếp của Phương tại đơn vị chủ quản Trung tâm tập huấn và thi đấu TDTT Hà Nội. HLV Nguyễn Thùy Dương ví như có thu tiền thưởng của Như Phương thì cũng chỉ thu của VĐV thuộc đơn vị Hà Nội, chứ ko thu tiền tài các VĐV khác trong đội tuyển quốc gia.”Do trong thời điểm hiện giờ, đội tuyển TDDC quốc gia cần tập trung tối đa cho các cuộc thi đấu tại vòng loại, tranh vé dự Olympic 2024 nên đội tuyển sẽ cho thôi tập trung hai Nhà cầm quân của Hà Nội về địa phương để giải quyết các việc có can dự.

Cục TDTT sẽ phối hợp khiến việc với đơn vị chủ quản của VĐV Phạm Như Phương và hai Nhà cầm quân của Hà Nội tiếp tục xác minh khiến cho rõ những vấn đề liên quan”, ông Đặng Hà Việt cho biết.Phạm Như Phương, sinh năm 2003, là VĐV giàu triển vọng của TDDC Việt Nam. Cô từng giành hai HC bạc, hai HC đồng tại SEA Games 31, ngay trong lần đầu dự Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Hai Nhà cầm quân đảm trách hot girl thể dục Như Phương bị loại khỏi tuyển quốc gia
Hai Nhà cầm quân đảm trách hot girl thể dục Như Phương bị loại khỏi tuyển quốc gia – Ảnh 1.

Hồi tháng 10/2023, Như Phương mang về cho Hà Nội ba tấm huy chương vàng cá nhân tại giải quán quân quốc gia. Tuy nhiên, vừa mới đây nóng girl thể dục Việt Nam làm cho không ít người ngỡ nghìng khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20.Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Như Phương bị đơn vị chủ quản – Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội – kỷ luật và gạch tên khỏi danh sách tập huấn của đội tuyển quốc gia vì tự ý đi Mỹ hồi tháng 12/2023.

Hai Nhà cầm quân đảm trách hot girl thể dục Như Phương bị loại khỏi tuyển quốc gia
Hai Nhà cầm quân đảm trách hot girl thể dục Như Phương bị loại khỏi tuyển quốc gia – Ảnh 2.

Như Phương khẳng định trước khi đi đã làm cho đơn xin phép, đương nhiên cam đoan của gia đình và gửi lên hai HLV đảm đang trực tiếp là ông Nguyễn Hà Thanh và bà Nguyễn Thùy Dương. Tuy nhiên, hai Nhà cầm quân này đã quên không báo cáo lên lãnh đạo bộ môn để ký duyệt. Phạm Như Phương trong chuyến sang Mỹ tháng 12/2023.

Ảnh: Facebook Phạm Như Phương Trong buổi làm cho việc với Ban giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội, ông Thanh và bà Dương thừa nhận đã nhận được đơn xin nghỉ của Như Phương, dĩ nhiên bản cam đoan của phụ huynh. Tuy nhiên, thời khắc đó, HLV trưởng Nguyễn Thị Thanh Thúy đang nằm viện nên chưa thể gặp để báo cáo trực tiếp, cùng việc VĐV trẻ Nguyễn Minh Triết đột ngột dính chấn thương nặng nên dẫn đến sao nhãng, quên báo cáo. Hai Nhà cầm quân này nhận lỗi và xin chịu mọi kiểm điểm từ Cục TDTT, Trung tâm HLTTQG Hà Nội, bộ môn thể dục và ban tập huấn đội TDDC quốc gia.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]